Tin Mibet: HLV Nguyễn Minh Phương Đội tuyển VN sẽ ko gặp sức ép

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi HoangTrung, 27/8/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    TTO - sở hữu thể thấy rằng kết quả cuộc đối đầu giữa chủ nhà Thái Lan và VN ở vòng chiếc thứ hai bảng G World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5-9 đến sẽ được quyết định ở tuyến giữa.

    Xem thêm: https://www.mibet88.com
    • Chỉ gọi 2 trung phong trận gặp Việt Nam vòng dòng World Cup 2022, HLV Thái Lan bị chỉ trích
    • Báo Thái: HLV Nishino sẽ giúp Thái Lan vượt qua Việt Nam ở vòng cái World Cup 2022
    • Vòng loại World Cup 2022 cực có lợi cho cầu thủ 'thứ 12'
    [​IMG]
    Tiền vệ phòng ngự hùng dũng (phải) quá vận chuyển lúc đá đến 36 trận trong khoảng đầu năm 2019 đến nay trên rộng rãi giải đấu khác nhau - Ảnh: ANH HOÀNG
    So mang trận thua đội tuyển VN 0-1 ngay trên sân nhà ở King’s Cup 2019 hồi tháng 6, đội tuyển Thái Lan với tương đối nhiều sự thay đổi trên băng ghế đào tạo lẫn lực lượng.
    Dẫn dắt Thái Lan giờ là HLV lừng danh Akira Nishino, người từng đưa đội tuyển Nhật Bản vào đến vòng 16 đội World Cup 2018 và chỉ chịu thua sít sao Bỉ 2-3, sau lúc dẫn trước tới 2-0. Còn về đội ngũ, sự sở hữu mặt của ngôi sao Chanathip Songkrasin (không có mặt ở King’s Cup 2019 do chấn thương) cũng được hy vọng sẽ giúp người Thái lấy lại sĩ diện trước VN.
    Tiền vệ đang khoác áo CLB Consadole Sapporo này đã ghi 4 bàn ở Giải hạng nhất Nhật Bản (J-League 1) 2019 và vừa sở hữu tên trong đội hình điển hình của vòng 23 J-League một 2019 kế bên Andres Iniesta (Vissel Kobe, 6 bàn thắng).
    Chuẩn bị cho trận ra mắt quan yếu của mình, HLV Akira Nishino đã triệu tập tới 16 tiền vệ, phổ quát gấp 8 lần số trung phong trong tổng số 33 cầu thủ được gọi. Điều này cho thấy HLV Akira Nishino sẽ dồn sự hội tụ cho tuyến giữa của Thái Lan, nơi ông đang có một loạt tiền vệ tuấn kiệt và mang tư thế rất cao. Muốn chống lại lối chơi kỹ thuật và kết hợp của VN, nhà cầm quân người Nhật Bản này hiểu rằng Thái Lan cần phải kiểm soát tốt khu trung tuyến trước khi khắc phục đối thủ.
    khi mà Thái Lan mạnh lên thấy rõ thì đội tuyển VN lại gặp khủng hoảng ko ít về đội ngũ vì chấn thương. Cặp hậu vệ cánh Văn Hậu và Trọng Hoàng phần lớn chẳng thể góp mặt. Những tiền vệ phòng ngự cũng ko thật sự sung sức lúc phải đối đầu sở hữu chủ nhà Thái Lan sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng.
    Cụ thể, Huy Hùng vừa phục hồi chấn thương và cho thấy sự quá chuyển vận lúc bị chuột rút trong trận chiến mang Khánh Hòa ở vòng 22 V-League 2019. Kiêu hùng và Đức Huy cũng phải cày ải liên tục cho Hà Nội ở những chiến trận tính từ lúc đầu mùa đến giờ. Chưa đề cập mang sự vắng mặt của Văn Hậu, mang khả năng HLV Park Hang Seo đưa Đức Huy xuống đá hậu vệ trái. Và như thế, đội tuyển VN chỉ còn đúng hai tiền vệ phòng thủ để tính toán chiến thuật.
    Cần gia cố tuyến giữa
    Cựu tuyển thủ Tài Em san sẻ cộng Tuổi Trẻ: "Qua các thắng lợi của bóng đá VN trước Thái Lan vừa mới đây, Thái Lan mới là đội phải dè chừng VN. Nhưng đá trên sân khách thì không phải thuận lợi. Nhất là lúc Thái Lan có sự góp mặt của Chanathip Songkrasin. Tôi ko có dịp xem tiền vệ này thi đấu trực tiếp ở Nhật Bản, nhưng qua những đoạn clip trên mạng, sở hữu thể thấy rằng đây là tiền vệ có khả năng tạo đột biến rất khả quan.
    vì thế, VN cần phải có một tiền vệ đánh chặn rẻ để phong tỏa sự hiểm nguy của Chanathip Songkrasin. Việc đánh chặn nơi tuyến giữa chỉ còn hùng dũng. Bởi Tuấn Anh hay Xuân Trường chỉ thích hợp khiến cho bóng cho đồng đội".
    trong khi đấy, HLV Nguyễn Văn Sỹ Đánh giá đội tuyển VN muốn giành điểm trước Thái Lan thì cần phải chơi chắc chắn ở tuyến giữa. Anh nói: "Đá trên sân khách, kiên cố đội tuyển VN sẽ chơi phòng vệ phản công để chờ cơ hội. Thái Lan nếu như tiếp tục đá kiểu thô bạo như ở King’s Cup 2019 thì khó thắng được VN. Nhưng ví như họ chơi công nghệ sẽ rất hiểm nguy. Tôi nghe nói HLV mới của họ chủ trương chơi kỹ thuật, dành đầu tiên kiểm soát bóng ở tuyến giữa. Họ lại chuẩn bị rất cẩn thận cho trận đấu với VN.
    do đó, tôi nghĩ HLV Park Hang Seo bắt buộc với tính toán thích hợp để khắc chế ưu điểm của đối thủ. Tôi nghĩ cặp tiền vệ trọng điểm của đội tuyển VN chẳng thể là hùng dũng - quang đãng Hải như mọi khi, kiêu hùng sẽ phải đá sở hữu 1 tiền vệ phòng vệ thấp hơn để chống chọi mang tuyến giữa rất mạnh của Thái Lan…".
    hùng dũng sẽ đá sở hữu quang Hải hoặc Tuấn Anh
    HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng đội tuyển VN sẽ ko gặp phổ thông sức ép trong trận chiến mang Thái Lan. Anh lạc quan: "Đội tuyển VN bị tổn thất khá phổ thông hàng ngũ cho cuộc đấu này. Nhưng bóng đá là cuộc chơi của toàn đội, cầu thủ này chẳng thể ra sân sẽ là cơ hội cho người khác bộc lộ mình.
    VN từng thắng Thái Lan ở King’s Cup 2019, nhưng đấy chỉ là giải giao hữu. Còn cuộc đấu tới là giải đấu chính thức nên Thái Lan đặt nỗ lực rất to. Vào trận 10-15 phút thì ông Park hoàn toàn mang thể tính toán được phương án như thế nào để khắc chế lối chơi của Thái Lan, khắc chế sức mạnh nơi tuyến giữa của họ. Cặp tiền vệ trọng tâm trong trận chiến này có thể là kiêu hùng - Tuấn Anh hoặc kiêu hùng - quang quẻ Hải".
     

Chia sẻ trang này