Tin Mibet: Man United và khát vẳng trở lại

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi HoangTrung, 19/11/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Real Madrid muốn sử dụng số tiền to cùng thêm Gareth Bale để với được Paul Pogba. Man United sở hữu thể bán ngôi sao người Pháp nhưng họ cũng chẳng cần một Gareth Bale đã "già".

    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog-tip-keo-nuoc-ngoai-18.html
    Đang thi đấu không thấp tại trác tuyệt Anh nên muốn hay ko thì Man United cũng phải đầu tư vào kỳ chuyển nhượng mùa đông giả dụ ko muốn mọi thứ đi quá xa và mất kiểm soát. Hẳn nhiên ưu tiên của họ là sắm tậu. Thế nhưng vẫn sở hữu một ngôi sao mà Ole Gunnar Solskjaer nên bán đi ấy chính là Paul Pogba. Trong khoảng ấy đội chủ sân Old Trafford có thể thẳng thừng tái thiết đội hình.
    Hậu vệ
    Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire vẫn đang chứng tỏ giá trị của mình nên Solsa hoàn toàn có thể an tâm 2 vị trí này. Victor Lindelof vẫn chơi ko thấp cho đến khi này với hàng loạt sai trái. Man United cần người thay thế. Eric Bailly cũng là cái tên khả dĩ nhưng cầu thủ này hay dính chấn thương và chưa chắc lấy lại phong thái. Trong tình cảnh ấy Toby Alderweireld của Tottenham là chọn lọc hoàn hảo, ít ra cũng là biện pháp tình thế xuất sắc. Hậu vệ người Bỉ có thể ko tiếp tục gia hạn sở hữu Tottenham nên khả năng đội bóng Luân Đôn sẽ giải quyết bán anh ví như được giá nhưng sẽ ko cao vì mức phá vỡ lẽ hiệp đồng chỉ là 25 triệu bảng mà thôi.
    [​IMG]
    Alderweireld sẽ đem đến kinh nghiệm cho Man United.

    Ở vị trí hậu vệ cánh trái, Luke Shaw cứ hay gặp chấn thương khi mà đấy Ashley Young chỉ là giải pháp tình thế. Vậy vì sao Solskjaer ko trao thời cơ cho Brandon Williams - hậu vệ trẻ đang lên của Quỷ đỏ với khả năng công thủ đều chuyên nghiệp.
    Tiền vệ
    Fred đang dần cho thấy mình đã tiến bộ hơn phần nhiều để cùng Scott McTominay tạo nên cặp tiền vệ trọng điểm chắc chắn của Man United trong vài trận cách đây không lâu. Nhưng về trong tương lai thì Quỷ đỏ vẫn cần thêm 1 tiền vệ mạnh mẽ kiểu Declan Rice. Sở hữu Rice và McTominay thì Man United đúng là mang 2 quái thú nơi tuyến giữa.

    giả dụ Declan Rice là chất thép nơi tuyến giữa...

    Phía trên, bộ ba trong sơ đồ 4 - hai - 3 - 1 sẽ là Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Christian Eriksen. Ngôi sao người Anh chơi hay lúc đá vị trí lệch phải. Khi mà đấy Fernandes mang thể đá trung tâm hoặc dạt biên, quan yếu là khả năng Man United sắm được anh là rất cao. Và sức thông minh hãy trao cho ngôi sao người Đan Mạch. Cũng như Alderweireld, Eriksen gần hết giao kèo mang Tottenham nên Quỷ đỏ mang thể gây áp lực để sở hữu được ngôi sao này.

    ...thì Eriksen và Fernandes với thừa sự thông minh.

    trung phong
    Mọi ánh nhìn đều hướng về Erling Haaland lúc này. Anh có đủ mọi yếu tố, phẩm chất trong khoảng tuổi xanh, nhanh nhẹn, cao to, ghi bàn tốt… để thuyết phục Solskjaer. Và bản thân anh cũng là học trò cũ của HLV người Na Uy này. Ví như có chân sút ghi tới 26 bàn sau 18 lần ra sân thì hàng công của Quỷ đỏ sẽ giải quyết được việc khô hạn bàn thắng.

    Man United cần một trung phong như Haaland.

    Dù Man United sở hữu thừa tiền nhưng việc tìm ngôi sao tại kỳ chuyển nhượng mùa đông là điều ko thuận tiện. Nhưng suy cho cùng việc có được những Alderweireld, Eriksen, Fernandes, Rice và Haaland đều trong khả năng của Quỷ đỏ. Khi đấy đội hình mạnh nhất của Man United sẽ là De Gea - Williams, Alderweireld, Maguire, Wan Bissaka - McTominay, Rice - Fernandes, Eriksen, Rashford - Haaland. Đây chắc chắn là đội hình với thể giúp Quỷ đỏ lột xác ở quá trình lượt về.
     

Chia sẻ trang này