Tip.mobi tổng hợp: HLV Park “dè chừng” với Chanathip.

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi HoangTrung, 30/8/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Truyền thông Thái Lan cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu để tìm cách hoá giải bài toán mang tên Chanathip Songkrasin.

    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/nhan-d...madrid-00h-ngay-26-08-2019-chu-kho-cuong.html
    HLV Thái Lan: Chanathip tập trung muộn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho tôi

    Bóng đá16:31 | 28/08
    Mới đây, trang thông tấn Siamsport đã có bài viết dẫn lời những phát biểu của HLV Park Hang Seo sau buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam diễn ra chiều qua.
    “Ông Park tỏ ra rất thận trọng khi cho rằng ĐT Thái Lan là một đối thủ mạnh. Ông ấy còn rất coi trọng tân HLV của chúng ta, HLV Akira. Không những vậy, vị chiến lược gia người Hàn còn đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Chanathip Songkrasin.
    [​IMG] HLV Park “dè chừng” với Chanathip.
    Skip in 6
    Café Phố nhà làm
    maccoffee.vn
    Tìm Hiểu Thêm
    Bên cạnh đó, trang báo này cũng cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ gặp khó khi đối đầu với cầu thủ có biệt danh “Messi Thái”.
    “Những chia sẻ của ông Park là hoàn toàn có cơ sở, bởi lẽ ai cũng biết Chanathip đang là một trong những cầu thủ xuất sắc của bóng đá Đông Nam Á. Anh ấy đang tỏa sáng rực rỡ và có những thành công nhất định ở J.League. Sự trở lại hứa hẹn của Messi Jay hứa hẹn sẽ khiến ông Park phải đau đầu tìm cách hoá giải'.
    Cần nói thêm, trong 3 trận thua liên tiếp của U23/ĐTQG Thái Lan trước Việt Nam, Chanathip không góp mặt. Trước đó ở giao hữu năm 2015 hay 2 trận lượt đi và về tại vòng loại World Cup 2018, Chanathip hiện diện trong cả 3 chiến thắng của Thái Lan trước Việt Nam“, tờ Siamsport cho hay.
    [​IMG]Chanathip đang là một trong những cái tên đáng quan tâm nhất trong đội hình ĐT Thái Lan hiện tại.
    Tờ siamsport cũng tiết lộ những thông tin liên quan đến ĐT Thái Lan sau buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Akira diễn ra chiều qua 27/8.
    “Có một vấn đề hiện tại là Thái Lan chưa chốt ban cán sự cho đội bóng. Sau khi Teerasil Dangda vắng mặt, tấm băng đội trưởng vẫn chưa có chủ nhân. Nhiều khả năng, thủ môn Kawin Thamsatchanan hay ngôi sao Chanathip Songkrasin sẽ đảm nhận vai trò thủ lĩnh”, trang thông tấn này chia sẻ.
     

Chia sẻ trang này