Top 3 nhà hàng địa phương nổi tiếng ở San Diego

Thảo luận trong 'Đặc sản & Ẩm thực' bắt đầu bởi trungf, 9/8/21.

  1. trungf

    trungf Active Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Ghé thăm những nhà hàng địa phương nổi tiếng ở San Diego như Market Restaurant, Addison hay Jeune et Jolie là cách nhanh nhất để bạn khám phá sự đa dạng về ẩm thực của thành phố.
    Là một thành phố ẩm thực của nước Mỹ, đặt vé máy bay EVA Air đi San Diego du khách có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều nhà hàng hấp dẫn. Đây là những nơi phản ánh chân thực nhất văn hoá ẩm thực đa dạng của San Diego với hàng loạt món ăn hấp dẫn. Đặc biệt, các nhà hàng ăn uống ở San Diego cũng khá phong phú, với đủ các lựa chọn từ bình dân đến cao cấp dành cho du khách tìm kiếm. Dưới đây sẽ là 3 nhà hàng địa phương nổi tiếng ở San Diego được nhiều người yêu thích nhất mà bạn có thể ghé qua.
    1. Market Restaurant & Bar
    Địa chỉ: 3702 Via De La Valle, Del Mar, CA 92014, Hoa Kỳ
    Market Restaurant & Bar là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời mang đến trải nghiệm ăn uống độc đáo với các món ăn theo mùa đặc trưng với sản vật địa phương được trồng, thịt tự nuôi và hải sản tươi sống. Mỗi ngày, thực đơn của nhà hàng sẽ được thay đổi để cung cấp những nguyên liệu tươi ngon nhất dành cho thực khách. Nằm ở Del Mar, nhà hàng có một số món ăn tốt nhất California. Thực khách khi đến đây có thể thử các món ăn như salad, thăn bò nướng, thịt bê,…
    [​IMG]
    Các món thịt nướng là thực đơn chủ đạo của nhà hàng
    2. Jeune et Jolie
    Địa chỉ: 2659 State St Suite 102, Carlsbad, CA 92008, Hoa Kỳ
    Jeune et Jolie là một nhà hàng nổi tiếng ở San Diego vô cùng thân mật, chuyên phục vụ các món ăn tân cổ điển của Pháp với các nguyên liệu nhẹ và hương vị đậm đà, phong phú. Hầu hết các món ăn tại Jeune et Jolie đều tập trung vào hải sản và rau củ có sẵn ở vùng California. Tuy nhiên bạn cũng sẽ tìm thấy quầy bar với các món hàu sống, cocktail và nước trái cây tươi.
    [​IMG]
    Jeune et Jolie là nơi bạn có thể tìm thấy những món hải sản tươi ngon nhất
    3. Addison Restaurant
    Địa chỉ: 5200 Grand Del Mar Way, San Diego, CA 92130, Hoa Kỳ
    Nhà hàng Addison là nhà hàng ẩm thực California với các món ăn lấy cảm hứng từ các nguyên liệu trong vùng và hương vị Nam California. Nằm trên Đường Grand Del Mar, nhà hàng này đã được trao sao Michelin đầu tiên của thành phố. Thực đơn của Addison được thay đổi theo mùa để đảm bảo cung cấp những món ăn tươi và ngon nhất. Thực khách khi ăn uống ở đây cũng có thể lựa chọn một danh sách rượu vang phong phú với các nhãn hiệu từ California và khắp nơi trên thế giới.
    Các nhà hàng địa phương ở San Diego luôn được thực khách quốc tế đánh giá cao. Bởi không chỉ là những địa chỉ thưởng thức ẩm thực đặc trưng của thành phố, một số nhà hàng còn được lấy cảm hứng từ châu Á, Pháp hay nhiều quốc gia trên thế giới với thực đơn đa dạng và phong phú. Để được đặt vé máy bay đi San Diego và khám phá nhiều hơn về ẩm thực nơi đây, ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ đến các đại lý bán vé máy bay đi Mỹ gần nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này