Tóp 4 laptop cũ, nơi bán laptop cũ giá rẻ dành cho học sinh cấp tiểu học

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi yeucongnghe19, 2/11/19.

  1. yeucongnghe19

    yeucongnghe19 Expired VIP

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang phân vân không biết nên mua loại laptop nao cho con bạn phuc vụ cho việc giải toán và học anh văn trên mạng!?. Laptopmientay xin giới thiệu đến bạn 4 laptop cũ tuyệt vời với cấu hình mạnh, gọn nhẹ, giá cả vừa phải đảm bảo phục vụ tốt cho việc học tập của con cháu bạn!

    [​IMG]
    Khi chọn latop cho con nên chọn cấu hình vửa phải, nhỏ gọn, nhẹ
    1.Dell Latitude E7240 Core I7 cũ:

    Là dòng laptop cũ hiện đang bán tại laptopmientay với thiết kế siêu gọn nhẹ với các 4 cạnh trơn mịn giúp máy trở nên gọn gàng và linh hoạt, với trọng lượng khá nhẹ chỉ 1,35kg (bằng Macbook Air), giúp bạn dễ dàng bỏ vào balo mang theo khi di chuyển. Dell Latitude E7240 với nắp máy được làm bằng nhôm màu bạc sáng bóng, toát lên vẻ sang trọng, quý phái cũng như thể hiện đẳng cấp của người dùng, mặt trong được chăm chút phủ 1 lớp mềm tạo cho bạn cảm giác êm tay khi sử dụng.
    Máy Sở hữu một màn hình nhỏ 12,5 inch, độ phân giải HD 1366 x 768 pixel cho hình ảnh chân thực, rõ nét. Con bạn có thể dùng ngoài trời thoải mái với màn hình chống lóa sử dụng công nghệ Anti Glare. Bàn phím rộng, khoảng cách giữa cách phím đều nhau, độ nẩy cao cho bạn đánh máy một cách nhanh chóng và chính xác nhất, có tích hợp đèn phím thuận tiện sử dụng nhất là những bạn thường xuyên sử dụng laptop vào ban đêm, sử dụng mà không sợ phiền đến người khác. Với hệ thống âm thanh HD Audio 2.0 cho chất lượng âm thanh lớn và rõ ràng, kích thích khi nghe nhạc.

    Được trang bị cấu hình khá cao cấp với CPU thế hệ thứ 4 của intel Core I7 4600U tốc độ xử lí 2.1GHz, Chạy các ứng dụng văn phòng nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.Ram 4 gigabyte DDR3L cho khả năng chạy đa nhiệm tuyệt vời. Bộ xử lý đồ họa GPU intel HD 4400 cho phép bạn làm việc với các ứng dụng đồ họa và các games thông dụng hiện nay một cách trơn tru, mượt mà không lo bị lag
    [​IMG]
    Dell Latitude E7240 mỏng, nhẹ, cấu hình cao

    2.DELL LATITUDE E7440, CORE I7 4600U
    Dell Latitude E7440 Core I7 cũ
    thuộc dòng máy doanh nhân cao cấp USA được xách tay về Việt Nam (máy tính xách tay). Sự chắc chắn và bền bỉ của dòng máy E7440 này đã được kiểm chứng bởi người dùng, với thiết kế chắc chắn nhưng nhỏ gọn đó là điểm mạnh của dòng này được sự phản hồi rất tốt từ người dùng.
    Dell Latitude E7440 là một trong các dòng máy Ultrabook nên máy có thiết kế thanh thoát và mỏng hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, mặt ngoài được làm từ nhôm sơn nhám màu bạc rất đẹp thể hiện sự cao cấp, mặt phím được phủ mềm không bám vân tay bằng sợi carbon mang lại cảm giác êm tay khi sử dụng bàn phím đánh văn bản, bên dưới bề mặt đáy là khung máy Tri-metal với kết cấu gia cố, chống chịu va đập. Có bề dày 2,1cm và cân nặng chỉ 1,63kg thích hợp bỏ vào balo mang theo khi di chuyển bên ngoài.
    Màn hình 14 inch LED với độ phân giải Full HD 1920x1080 giúp hiển thị hình ảnh chân thực và sắc nét nhất, kết hợp với công nghệ chống chóa Anti Glare cho khả năng hiển thị của màn hình khi dùng ngoài trời khá tuyệt. Bàn phím phản hồi tốt bấm cực kỳ êm tay, tích hợp đèn phím tiện dụng khi sử dụng những nơi thiếu sáng và thật sự rất cần thiết cho các bạn làm việc ban đêm mà không sợ ảnh hưởng đến những người khác.
    Tuy ngoại hình có phần "mi nhon" nhưng mang trong mình một bộ CPU mạnh mẽ với chip Core I7 thế hệ 4, kết hợp với Ram 4gb DDR3L cho hiệu năng xử lý đồ họa cải thiện đáng kể. Ngoài ra, ở phiên bản này còn trang bị ổ cứng SSD cho tốc độ xử lý gấp 10 lần ổ cứng HDD giúp máy khởi động vào win chỉ mất 3 giây
    [​IMG]
    Dell Latitude E7440 màn hình 14 inch, mỏng nhẹ

    4. LENOVO THINKPAD X280, CORE I7-8550U

    Lenovo ThinkPad X280 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với sợi carbon giúp đảm bảo độ bền cho chiếc máy, ngoài ra nhờ làm từ chất liệu tốt nhất nên trọng lượng máy rất nhẹ chỉ 1,29kg tiện duy chuyển. Khớp bản lề chắc chắn giúp máy mở ra được 1 góc đến 180 độ, thoải mái làm việc ở nhiều tư thế người dùng khác nhau.

    Trang bị màn hình 12,5inch độ phân giải Full HD hiển hị hình ảnh sắt nét, màu sắc tươi sáng rất gần với thực tế. Công nghệ Anti-Glare chống chóa tốt cho mắt, hiển thị tốt kể cả dưới ánh sáng mạnh.

    Âm thanh to rõ và rất chất lượng với công nghệ DolBy Audio làm cho bạn những phút giây thư giản tuyệt vời.

    Bàn phím độc quyền của lenovo, với các phím to, khoảng cách rất hợp lý, độ nẩy rất cao, tạo cảm giác êm tay khi sử dụng. Tích hợp đèn phím rất tiện dụng để sử dụng ban đêm hoặc thiếu ánh sáng.

    Lenovo ThinkPad X280 sở hữu CPU Core I7-8550U, chip thế hệ 8 Coffe Lake 4 nhân 8 luồng mang lại tốc độ đáng kinh ngạc, hệ thống tải nhiệt cải tiến giúp cải thiện pin và cải thiện nhiệt độ của máy, chạy liên tục youtube cho thời gian lên đến 5 giờ - đã kiểm tra. Ram 8gb chạy đa nhiệm tốt. Tích hợp Card đồ họa intel UHD Graphics 620 xử lý tốt các ứng dụng và game thịnh hành hiện nay như: Liên Minh, Autocad 2017, FiFa 4, CG, PUBG Mobile, Photoshop CC, Corel.v..v.
    [​IMG]
    Lenovo ThinkPad X280, laptop cũ hơn cả sự mong đợi
    3. DELL LATITUDE E7250, CORE I7-5600U

    So với các sản phẩm cùng dòng Latitude trước đây, Dell E7250 đã có bước đột phá về mặt ngoại hình. Trước đó, Dell E7240 có màu bạc sang chảnh thì Dell E7250 lại chỉ có 1 tông màu đen nhìn cực chất. Vỏ kim loại ở phí trên được thay thế bằng vỏ nhựa chống trầy xước, chống bám vân tay. Bên cạnh đó kiểu thiết kế thon gọn, bo tròn ở các viền vẫn được DELL giữ lại. Kiểu thiết kế này mang đến cho người dùng sự mềm mại, chắc chắn. Với cân nặng khoảng 1,5 kg và độ dày 0,8 inch thì nó cũng rất tiện dụng khi di chuyển.

    Dell E7250 có màn hình 12,5 inch với khá nhiều tùy chọn khác nhau. Từ độ phân giải HD 1366*768 pixels, đến cao hơn là màn hình Full HD IPS cảm ứng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn riêng cho mình các option độ phân giải khác nhau. Màu sắc được hiển thị trên màn hình là khá tốt. Các trải nghiệm xem phim hay chơi game khá chân thực. Tuy nhiên điểm trừ là độ sáng màn hình khá thấp đối với phiên bản HD.

    Dell Latitude E7250 được trang bị CPU Broadwell thế hệ thứ 5. Với 2 phiên bản là Intel Core i5-5300U và i7-5600U. Cả 2 đều là CPU tiết kiệm điện với mức TDP chỉ là 15W. Do đó nên chúng chỉ có mức xung nhịp trung bình, vừa đủ để làm công việc văn phòng bình thường hoặc 1 số tác vụ cơ bản như xem phim, nghe nhạc hay photoshop nhẹ. Thêm vào đó, Card đồ họa tích hợp HD 5500 cho phép Dell Latitude E7250 có thể chơi được vài game nhẹ. Các tựa game như LOL hay AOE nó vẫn có thể chiến tốt.
    [​IMG]
    Dell Latitude E7250 mẩu laptop cũ tuyệt vời
    Tại laptopmientay chúng tôi có bán laptop cũ giá rẻ phù hợp với nh cầu sử dụng của các em học sinh tiểu học.
    Laptopmientay là nơi bán laptop cũ uy tín trong nhiều năm qua, bạn có thể gọi đến hotline: 090.721.4577 hoặc truy cập website laptopmientay.com để được tư vấn tận tình
     

Chia sẻ trang này