Top 5 mẫu biệt thự đẹp nhất nửa đầu năm 2016

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangduy1009, 5/8/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Môi ngôi nhà đẹp, mỗi biết thự có một kích thước, cách bố trí khác nhau, với quy mô diện tích, số tầng, số phòng khác nhau. Nhưng vài năm đổ lại đây những mẫu biệt thự tân cổ điển hoặc hiện đại được các khách hàng lựa chọn nhiều hơn hướng tới một cuộc sống hiện đại.
    Dưới đây là 5 mẫu biệt thự được khách hàng tại Vietgroup lựa chọn nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm 2016.


    – Mẫu BT16019 là mẫu biệt thự phố hiện đại, dê dàng phối mầu theo phong thủy của từng gia chủ là mẫu biệt thự phố được nhiều người thích nhất.
    [​IMG]
    Mẫu BT16019 là mẫu biệt thự phố hiện đại

    – Biệt thự tân cổ điển BT15004 thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp. Phong cách cổ điển với sự tỉ mỉ của các chi tiết đầu cột và phảo cửa sổ. Kết hợp với hệ thống của gỗ chớp tạo nét đặc trưng riêng của kiến trúc Pháp. Biệt thự cổ điền 2 tầng với thiết kế chi tiết từng góc cạch cho thấy được sự sang trọng với nét cổ kính riêng. Bên cạnh với sự kết hợp của gian nhà cổ tạo sự hài hòa về kiến trúc tổng thể.
    [​IMG]
    Biệt thự tân cổ điển BT15004 thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp

    – Biệt thự BT116009 được các Kiến trúc sư của ViệtGroup thiết theo phong cách kiến trúc cổ Châu Âu. Sử dụng các đường nét hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà. Dễ dàng nhìn trong từng chi tiết, từng phần kiến trúc đều được đầu tư trang trí hoa văn rất kỹ lưỡng, tinh xảo. từ các trụ cột, ban công, đến các phần mái sảnh, mái nhà… đều được chăm chút tỉ mỉ.
    [​IMG]
    Biệt thự tiêu Biểu bt16009

    – Biệt thự tiêu Biểu BT16022 là một mẫu nhà bình dân được đánh giá cao bởi vừa đáp ứng được những yêu cầu công năng cần thiết, về mặt thẩm mỹ cũng rất hài hòa bởi sự kết hợp các gam màu và sắp xếp khối nhà. Không quên 1 yếu tố quan trọng trong phân khúc nhà bình dân đó là chi phí xây dựng. Mẫu BT16022 với chi phí xây dựng phải chăng, không quá cầu kỳ trong các khâu trang trí và vật liệu, ngoài ra mẫu nhà cũng không kén chọn nội thất.
    [​IMG]
    Biệt thự tiêu Biểu BT16022

    – Biệt thự tiêu Biểu bt16027 là mẫu biệt thự mà chúng tôi ưng nhất đã hoàn thiện tại Nhà Anh Khương – Hải Dương. Mội thứ trong mẫu biệt thự đẹp này đều không có gì phải nói thêm chỉ có một điều nó đòi hỏi phải có một mảnh đất phố với mặt tiền rộng

    [​IMG]
    Biệt thự tiêu Biểu bt16027
     
: Kiến trúc

Chia sẻ trang này