Top Đại Lý Đệm Dunlopillo Tại Cầu Giấy Uy Tín

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phamtuanh2220, 15/6/21.

  1. phamtuanh2220

    phamtuanh2220 Active Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Bạn yêu thích thương hiệu đệm Dunlopillo nhưng đang tìm kiếm địa chỉ bán đệm Dunlopillo uy tín có chi phí cả khó khăn nhất. Vậy thì đừng lo! Mời độc giả tham khảo ngay top đại lý đệm Dunlopillo tại Cầu Giấy uy tín nhất Hà Nội.
    Giới thiệu nhãn hàng đệm Dunlopillo

    Dunlopillo thương hiệu đệm nức danh đặt nền tảng có mặt trên thị trường những loại đệm cao su trước tiên trên toàn cầu từ năm 1929. với sứ mệnh đem lại giấc ngủ ngon cho hàng triệu người trên toàn cầu, đến giờ Dunlopillo đã được tin dùng trên 45 quốc gia.
    Chưa dừng ở đó Dunlopillo còn là một trong những thành viên tích cực của hiệp hội giấc ngủ thế giới. Bởi các sản phẩm của Dunlopillo là một trong những thương hiệu quốc tế được ưa thích dùng rộng rãi, với bề ngoài đẳng cấp, đậm chất Châu Âu giúp căn phòng ngủ của gia đình bạn thêm đầm ấm, sang trọng.

    [​IMG]
    nhãn hàng đệm Dunlopillo 100 năm lịch sử
    Đệm lò xo Dunlopillo

    Đệm lò xo Dunlopillo là sản phẩm đệm cung ứng đạt tiêu chuẩn săn sóc giấc ngủ Châu Âu sở hữu rộng rãi tính năng khoa học hiện đại. hiện giờ đệm lò xo Dunlopillo gồm hai cái chính: đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi độc lập.
    • Dynamic IPS là hệ thống lò xo túi độc lập được xem như là cuộc cách mạng bởi kiểu dáng đặc trưng với những lò xo cao phải chăng khác nhau trong cùng 1 hàng, phối hợp cộng Dunlopillo IPS Stabilizer (Bộ ổn định lò xo túi độc lập Dunlopillo) giúp hệ thống lò xo hoạt động vững chãi, ổn định, thoải mái vượt bậc, linh hoạt và độ bền tối ưu.
    • Đệm lò xo liên kết CPS là chiếc lò xo được móc nối kim loại sở hữu nhau trong 1 khuông thép. mang đặc điểm: Lò xo thép dày 2.2mm/2.4mm, Chiều cao của lò xo: 10cm, 14cm và 18cm, có hai đầu rộng 8cm, giữa nhỏ hơn.
    [​IMG]
    Đệm lò xo Dunlopillo
    Đệm cao su Dunlopillo

    Đệm cao su Dunlopillo ko chỉ là đệm mà được coi là kiệt tác đến từ Châu Âu, với khách hàng trải nghiệm mang cuộc sống xanh ngay từ trong giấc ngủ. nổi trội có kỹ thuật cao su độc quyền Talasilver wave là mẫu cao su tổng hợp giữa cao su Talalay và cao su Dunlopillo phối hợp mang kỹ thuật Bạc Nano để tăng cường bảo vệ sức khỏe giấc ngủ. ưu thế của chiếc cao su này mang lại độ đàn hồi tối đa và khả năng thoáng khí lớn. bên cạnh đó, kỹ thuật cao su này sở hữu khả năng tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả mà mắt thường không nhìn thấy được, Nano bạc mang khả năng tăng cường chất lượng giấc ngủ đáng nói cho người mua.
    Tham khảo thêm: Demdunlopillo
    1 số kỹ thuật cao su nổi bật:

    • Lớp cao su Dtech Comfort: là lớp cao su duy nhất được vững mạnh đảm bảo sự đẳng cấp và thoải mái cho người dùng: phân bố áp lực đồng đều tại những điểm xúc tiếp nhằm nâng cao sự thả sức cho người nằm. cùng sở hữu đó là độ thoáng khí cao nhằm kiểm soát độ ẩm và giữ cho đệm luôn khô thoáng tự dưng
    • Lớp cao su Dtech Support: đây là lớp cao su được cung ứng với tác dụng mở mang khuôn khổ nâng đỡ cơ thể nổi trội ở mọi phong thái nằm.
    • Lớp cao su Dura Aire: là lớp cao su nguyên khối đảm bảo 3 tính năng nâng cao cường độ thoáng khí, nâng cao phạm vi nâng đỡ và đảm bảo cơ thể với giấc ngủ tha hồ dài lâu.
    Xem thêm: Phụ kiện Dunlopillo
     

Chia sẻ trang này