Trải nghiệm 3S trong căn hộ 3 ngủ hoàn mỹ Le Grand Jardin

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi trinhnam68, 12/7/22.

  1. trinhnam68

    trinhnam68 Expired VIP

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    TRẢI NGHIỆM "3S" HOÀN MỸ TRONG CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ TẠI LE GRAND JARDIN
    Mở cửa ra là thiên nhiên hài hòa, bước vào nhà là thư thái bình yên. Căn hộ 03 phòng ngủ của tòa G4&G5 tại Le Grand Jardin là một gợi ý không thể hợp lý hơn đối với những quý khách muốn xây dựng cuộc sống toàn diện với 3 yếu tố: Sống rộng - Sống xanh - Sống tiện.
    Sống rộng rãi: Với diện tích thông thủy gần tới 100m2, căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Le Grand Jardin mang đến một không gian rộng rãi cùng với sự tiện dụng cao nhất. Sở hữu căn hộ có diện tích lý tưởng, chủ nhân thoải mái tùy chỉnh thiết kế, bố trí thêm phòng sinh hoạt chung cho các thành viên.
    Sống xanh - sống khỏe: Phòng khách và phòng ngủ được thiết kế với ban công trải dài & cửa sổ lớn mang ánh sáng tự nhiên cùng khí trời luôn lưu thông bên trong căn hộ, đặc biệt gia chủ dễ dàng thu trọn toàn cảnh không gian xanh trong tầm mắt.
    ️ Sống tiện lợi: Các căn góc 3 phòng ngủ được thiết kế thông minh, bố trí thông thoáng, phát huy tối đa công năng sử dụng, mọi sinh hoạt gia đình đều được diễn ra trên một mặt sàn.
    Kiến tạo tổ ấm mang dấu ấn riêng trong không gian rộng rãi mà Le Grand Jardin đem lại ngay hôm nay!
    [Mở Ra Cuộc Sống Mới Với Le Grand Jardin]
    TẬN HƯỞNG DỊCH VỤ XỨNG TẦM – AN TÂM SỐNG GIỮA “ĐẤT HỌC”
    Văn hóa là chìa khóa “vặn mở” cánh cửa thành công, vì vậy kiến tạo tổ ấm giữa tâm điểm giáo dục là gợi ý tốt nhất dành cho những gia đình đang xây dựng truyền thống hiếu học.
    Ngay tại cửa ngõ phía đông Hà Nội, Le Grand Jardin BRG mang tới một không gian sống như vậy với hệ sinh thái giáo dục phong phú - Một trong những yếu tố quyết định đến sự hoàn thiện và phát triển nhân cách của trẻ.
    Giữa dòng chảy hối hả của phố xá đông đúc, được trở về căn nhà tại Le Grand Jardin, khu vực có mật độ các trường quốc tế đạt chuẩn đất nước như: Vinschool, BVIS, Y khoa Tokyo, VinUni... không chỉ giúp cha mẹ mà chính con trẻ cũng cảm nhận được môi trường sống lành mạnh, hiện đại.

    [​IMG]


    Bên cạnh đó, hệ thống trường mầm non, tiểu học và trung học xung quanh Le Grand Jardin dày đến nỗi nơi đây được xem là “hub giáo dục”, trở thành thỏi nam châm hút các gia đình trẻ đến dựng xây tổ ấm lý tưởng cho những cư dân nhí.
    ----------------
    LE GRAND JARDIN - TỔ ẤM AN CƯ, SỐNG XANH BỀN VỮNG
    ▪️Website: http://legrandjardin.org
     

Chia sẻ trang này