Tranh Poster Là Gì, tậu Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Thiết Kế & In Ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 16/6/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    0
    hiện giờ, tranh poster được ứng dụng phổ quát trong ngành nghề công nghệ quảng bá tại nước ta. Theo tiếng Anh, ‘poster’ mang tức là một tấm hình lớn được in ra dùng cho cho việc trang trí hoặc truyền bá.
    bình thường, người ta sẽ thiết kế poster mang kích thước vừa phải để dán dọc tường hoặc cửa sổ, đủ để cho mọi người sở hữu thể nhận thấy và đọc được trong khoảng cách thức khá sắp. Poster phải chuyển chuyển vận được thông điệp thật gần gũi đúng mang mục đích khiến cho poster và phải gây ấn tượng cho người xem ngay khi lướt nhìn qua lần đầu.
    công ty in sài gòn: https://insggiare.com/

    những chiếc Tranh Poster Thường Thấy

    Poster chuyên dụng trong PR
    mang đặc điểm dễ nhận biết là cái poster này được thiết kế với hình ảnh và thông báo về 1 cái sản phẩm hoặc nhà cung cấp nhắm đến các các bạn, đặc trưng thường được đặt ở các nơi công cùng, các giao lộ giao thông với lưu lượng người và phương tiện qua lại nhiều, tại các tòa nhà cao tầng sở hữu tầm nhìn rộng.
    [​IMG]
    Thường thấy poster lăng xê những ca sĩ Hàn Quốc, nghệ sĩ, người lừng danh …
    Poster khẩu hiệu của các đơn vị
    Bạn tiện dụng nhận thấy được chúng với nét đặc trưng là chứa logo, câu slogan, khẩu hiệu hoạt động, phương châm buôn bán của doanh nghiệp, thường được đặt tại những văn phòng khiến cho việc của doanh nghiệp, đôi khi cũng sẽ xuất ngày nay các nơi công cộng.
    Poster tuyên truyền, cổ động
    các đơn vị dùng loại poster này thường là các đơn vị nhà nước, các khẩu hiệu nhân những ngày lễ lớn, khẩu hiệu cổ động cho chiến dịch, phổ thông thông tin về chính sách mới, tuyên truyền về nâng cao nhận thức người dân,… nếu như bạn đã tham dự hoặc Nhìn vào các sự kiện như chiến dịch “Mùa hè xanh”, hay các khẩu hiệu về chính sách kiểm soát an ninh môi trường, an toàn giao thông,… thì sẽ chẳng thể vắng mặt những chiếc poster tuyên truyền, cổ động này.
    [​IMG]
    Poster cho sự kiện đại quát
    một buổi giải đáp việc làm, tư vấn du học, những chương trình thi đấu, thể thao, những sự kiện ca nhạc,… luôn có sự hiện diện của poster. Hình ảnh của sự kiện, nhân vật chính của sự kiện được biểu thị ở vị trí đắc địa với hình ảnh lớn, tất nhiên đấy là thông báo về thời kì, địa điểm diễn ra, phương pháp mua vé (nếu sự kiện có thu phí),…
    in sổ khám bệnh gò vấp: https://insggiare.com/in-so-kham-benh-gia-re-lay-nhanh

    Chất Liệu In Ấn Tranh Poster

    Giấy Bristol: mẫu giấy này với bề mặt bóng, mịn, bám mực tương đối thấp, do đó in offset đẹp, thường tiêu dùng in hộp mỹ phẩm, dược phẩm, xà bông, bìa sơ mi, brochure, card, tờ rơi, poster, thiệp cưới, thiệp mời… Định lượng thường thấy ở mức 230 – 350g/m2
    [​IMG]
    Giấy Couche: có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng ( vì vậy nên giấy phản quang đãng, chói mắt lúc bắt ánh sáng). Dùng in tờ rơi quảng bá, catalogue, poster, brochure… Định lượng vào khoảng 90 – 300g/m2
    Bạt Hiflex: Hiflex là cái chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, với thể chịu được mưa nắng, co giãn rẻ, khó rách, khó phai mực.
    PP: là tên 1 dòng giấy trong ngành nghề in, khả năng bám mực rẻ, chi tiết miêu tả màu sắc đẹp, nên thường được sử dụng in hình ảnh sản phẩm, câu chữ. Mặt sau PP có keo hoặc keo, sau lúc in thường sẽ phủ 1 lớp màng bảo vệ (bóng hoặc mờ) do PP ko chịu được khí hậu khắc nghiệt như Hiflex, nhưng mẫu bỏ được mùi đặc thù của Hiflex.
    Tranh in poster bền đẹp, hợp để quảng bá trong nhà.
    Poster quảng cáo thường được in trên máy in công nghệ số hoặc máy in offset. Mực sẽ sử dụng mực dầu để dùng ngoài trời.

    chỉ dẫn tậu Tranh Poster Trên In Sài Gòn Giá tốt

    ngày nay bạn đã sở hữu thể tiện lợi chọn ngoại hình chấp thuận trên insggiare.com/ để làm cho poster. Cách thức thực hiện rất thuần tuý như sau:
    Chọn bất kỳ mẫu mã tranh mong muốn, bấm chọn vào ô ‘Tranh Poster’ trước khi bấm ‘Thêm vào giỏ’. Đương nhiên, bạn với thể chọn thêm các nhà sản xuất giao hàng nhanh trong 24h.
    [​IMG]
    Do hướng đến dòng tranh trang trí bền đẹp, tranh in poster mặc định của In Sài Gòn Giá rẻ được cung cấp trên chất liệu PP cán bóng, sau ấy cuộn tròn, đóng gói chăm chút trước khi giao cho người mua.
    Giá của cái tranh poster chỉ bằng 1 nửa so mang những chiếc tranh thông dụng khác để trang hoàng trong nhà như tranh in canvas, tranh woodmount (PP).
    có nhu cầu bề ngoài, kích thước, hay in trên chất liệu khác, vui lòng liên hệ chúng tôi để được trả lời miễn phí và báo giá chi tiết.
    Chi tiết: mua poster ở đâu
     

Chia sẻ trang này