Trick Eye bảo tàng đánh lừa thị giác ở Singapore

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 27/7/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Có bao giờ bạn nghỉ rằng mình sẽ được đến một bảo tàng mà ở đó bạn có thể thỏa thích quay phim, chụp hình, chạm hay bước vào bên trong các hiện vật, nếu muốn thực hiện điều đó bạn hãy mua vé máy bay đi Singapore ghé thăm Trick Eye.

    [​IMG]

    Trick Eye là bảo tàng đánh lừa thị giác nổi tiếng ở Singapore nơi thu hút rất đông những tín đồ yêu thích chụp hình. Bảo tàng Trick Eye ở Singapore có 6 khu vực mang những chủ đề khác nhau như: tình yêu, làm xiếc, danh tác, hoang dã, cổ tích và phiêu lưu. Những bức tranh 3D được vẽ trên sàn nhà, tường và trần nhà tạo ra các ảo ẩn thị giác vô cùng ấn tượng. Bảo tang Trick Eye đem đến cho du khách cảm giác như đang bước vào thế giới sống động của từng bức tranh và đôi khi còn phải giật mình với những hình ảnh kì quặc, lạ lẫm.

    Những bức tranh 3D ở Trick Eye đã trở thành cơn sốt hấp dẫn được rất đông du khách đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Bali. Bảo tàng Trick Eye là nơi trưng bày hơn 80 bức tranh, mỗi tác phẩm đều có phần hướng dẫn chụp ảnh để du khách có thể tao ra những bức ảnh tuyệt đẹp và hài hước nhất. Tham quan bảo tàng này du khách sẽ được hòa mình vào không gian vui nhộn, được thỏa thích vui chơi, hóa thân thành những nhân vật hoạt hình hay trổ tài nhiếp ảnh biến hóa linh hoạt.

    Có vé máy bay tiger airways vietnam quả là điều tuyệt vời khi bạn sắp được tham quan Trick Eye, nơi mà chúng ta có thể sẽ thay đổi hoàn toàn về khái niệm tham quan bảo tàng. Bảo tàng không chỉ là nơi tham quan những vẻ đẹp lịch sử cố kính trang nghiêm mà còn có rất nhiều bảo tàng là chốn vui chơi thư giãn, quên đi hết mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống thường ngày.
     

Chia sẻ trang này