Tư vấn bạn có nên sử dụng dịch vụ seo tốt nhất quận 3

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/11/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    0
    Xây dựng liên kết (Link building) là một trong những công việc “cực nhọc” nhất trong ngành SEO, có vai trò rất quan trọng nhất quyết định đến sự thành bại của một chiến dịch SEO. Công viêc xây liên kết luôn được giới SEOer đánh giá là một trong những “công trình đỉnh cao” trong lĩnh vực SEO web. Như vậy, xây dựng liên kết (Link building) là gì? Tại sao phải cần phải xây dựng liên kết?
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo.
    Link building theo tiếng Việt có nghĩa là “Xây dựng liên kết”. Xây dựng liên kết (Link building) là thuật ngữ trong ngành SEO dùng để mô tả quá trình làm gia tăng những liên kết từ các website khác trỏ về một website chính (website cần SEO). Nói một cách chi tiết hơn, xây dựng liên kết (Link building) là việc tăng số lượng những liên kết trả về (backlink) về với website cần SEO.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo tự động.
    Hiện tại, Google đã tạo ra một thuật toàn vô cùng “khó chịu” để chống spam backlink mang tên Google Penguin với những cập nhật liên tục và không ngừng nâng cấp thuật toán này, thì công việc xây dựng liên kết đang dần trở nên khó khăn hơn bao giờ hết cho các SEOer, nhất là những SEOer đã và đang theo trường phái Spam Backlink. Như vậy, công việc xây dựng liên kết trước đã khó nay còn khó hơn và đang dần trở thành một trong những công đoạn “khó ăn” nhất trong ngành SEO, khi các chiến thuật xây dựng liên kết thành công thì nó sẽ trở thành một trong những công trình vĩ đại đối với giới SEOer.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ thiết kế website.
    Không phải tự nhiên mà việc xây dựng liên kết (Link building) được giới SEOer tôn vinh là một trong những công trình nghệ thuật đỉnh cao như vậy. Bởi vì khi làm Link Building đòi hỏi các SEOer phải có sự sáng tạo rất cao, theo dõi, cập nhật thường xuyên và làm việc liên tục không ngừng với một ngân sách rất lớn.​
     

Chia sẻ trang này