Tư vấn các loại phòng tắm kính cường lực giá rẻ tại quận 5

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 12/10/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    0
    Tránh thiết kế cửa chính và cửa sau đối diện nhau. Nếu thiết kế như vậy, khí vào sẽ lập tức bị thoát ra ngoài mà không lưu lại trong nhà. Trường hợp này, bạn có thể sử dụng vách ngăn kính cường lực vừa như một vật trang trí, vừa giảm thiểu các yếu tố phong thủy.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/guong-viet-nhat-guong-bi-cao-cap

    Không nên thiết kế cửa quá thấp hoặc quá chật hẹp vì đây là điềm báo của sự suy bại. Ông bà có câu: “minh đường phải rộng rãi” mới thuận lợi cho gia chủ phát triển sự nghiệp, con cái thành đạt. Mặt khác nên tránh làm cửa quá rộng vì có thể khiến vận khí dễ dàng thoát ra ngoài.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/mai-kinh-cuong-luc


    Cửa phụ không được lớn hơn cửa chính. Các cửa đi từ ngoài vào trong cần nhỏ dần theo dạng loa kèn. Cửa chính là quan trọng nhất, cần thiết kế sao cho cân đối tổng thể của ngôi nhà.
    [​IMG]
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phong thủy cửa kính cường lực. Để sở hữu những sản phẩm như cửa kính, vách tắm kính,..vừa chất lượng vửa hợp phong thủy.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/phong-tam-kinh-cuong-luc

    Cửa kính cường lực văn phòng sở hữu khả năng chống chịu lực bền bỉ và vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo. Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Do vậy để chọn được cho mình loại cửa phù hợp nhất bạn cần có những bí quyết riêng.Nếu như nơi cần thi công là khu vực làm việc chung, thì nên chọn loại cửa trong suốt. Bởi vì sản phẩm sẽ đem đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian làm việc. Từ đây bạn sẽ tiết kiệm được một lượng điện năng khá lớn.

    Nhưng nếu bạn cần lắp đặt sản phẩm cho khu vực phòng họp, thì nên chọn loại cửa kính màu hoặc kính mờ. Có như vậy không gian riêng tư mới được bảo vệ một cách tối ưu nhất.
     

Chia sẻ trang này