TƯ VẤN CHẤT LIỆU IN HỘP GIẤY

Thảo luận trong 'Thiết Kế & In Ấn' bắt đầu bởi dichvuseo, 27/4/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    0
    Xưởng in bao bì giấy Khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều chất liệu để in hộp giấy khi đến với Song Nguyễn. Đối với mỗi sản phẩm sẽ phải lựa chọn các loại chất liệu cho phù hợp; đảm bảo vừa có thể bảo vệ sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ và đáp ứng được yêu cầu về chi phí.
    Các chất liệu in hộp giấy thường được sử dụng gồm có: Giấy Duplex (200gsm; 250gsm; 300gsm), Ivory và Couches (200gsm; 250gsm ;300gsm), Bristol (250gsm; 300gsm; 350gsm); Carton sóng E…
    Giấy làm hộp giấy thường là các loại giấy có độ dày cứng hợp lý, được cán bóng. Các loại hộp giấy dùng để đóng gói vận chuyển thường sử dụng chất liệu carton sóng E. Khách hàng in hộp giấy lần đầu hoặc chưa có kinh nghiệm giấy sẽ được các chuyên gia in ấn, thiết kế của chúng tôi tư vấn cặn kẽ và lựa chọn chất liệu phù hợp với sản phẩm cũng như đảm bảo giá thành.
    [​IMG]
    THIẾT KẾ HỘP GIẤY CHUYÊN NGHIỆP
    In bao bì giấy gò vấp Tùy vào từng sản phẩm, Công ty Song Nguyễn của chúng tôi sẽ nhận thiết kế hộp giấy chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng. Mặt khác các hộp giấy đơn giản sẽ được chúng tôi thiết kế miễn phí. Hoặc khách hàng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế hộp giấy trong kho mẫu của chúng tôi.

    Thiết kế mẫu hộp giấy đa dạng với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển; các thiết kế sang trọng phức tạp đến các mẫu thiết kế đơn giản.
    Các loại hộp được thiết kế, sáng tạo với nhiều hình dạng độc đáo phù hợp với sản phẩm tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.
    [​IMG]
    IN HỘP GIẤY SỐ LƯỢNG ÍT VÀ NHIỀU TÙY Ý
    Để đảm bảo cho việc in ấn mang lại lợi nhuận; rất nhiều đơn vị in ấn chỉ nhận in hộp giấy với số lượng lớn. Vì vậy khi in hộp giấy số lượng ít các đơn vị, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn để lựa chọn.
    Tại Công ty in bao bì giấy Song Nguyễn, Quý khách hàng có thế đặt làm hộp giấy số lượng ít hoặc nhiều tùy ý và không phải quá lo lắng đến giá cả. Nhờ vào sự chuyên biệt hóa và lợi thế về máy móc, công nghệ; nên Song Nguyễn có thể thực hiện in hộp giấy số lượng ít mà không quá chênh lệch về giá cả.

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN
    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
    Điện thoại: 0934 024 903
    Email: [email protected]
    Website: inbaobigiay.net
     

Chia sẻ trang này