Tư vấn lắp đặt các loại bể bơi thông minh giá rẻ ở quận 5

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 12/6/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Ngoài ra có thể kinh doanh thêm nhiều trò chơi, kinh doanh nước uống, đồ ăn nhẹ…để đem lại thu nhập cao hơn. Hiện nay sản phẩm bể bơi lắp ghép có nhiều chất lượng khác nhau, khách nên lựa chọn loại bể bơi bạt nhập khẩu loại dày từ 0.5mm trở lên chứ không nên mua loại rẻ tiền ảnh hưởng đến chất lượng bể bơi, ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://beboiviethan.com/sao-nhom-be-boi-5-met-291/

    Nếu kinh doanh bể bơi di động từ 5h – 7h chiều với trung bình 50 khách thì có thể thu được từ 1 tr – 1,5tr. Trừ hết chi phí có thể thu về 2 tr – 2,5 triệu/bể /ngày.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://beboiviethan.com/


    Bể bơi thông minh loại tốt có thể sử dụng 5 đến 10 năm. Bể bơi di động trước đây thường được nhập khẩu nước ngoài nên giá thành rất cao. Nắm bắt được nhu cầu này, chúng tôi mạnh dạn đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, hệ thống nhà xưởng quy mô, đội ngũ công nhân lành nghề…để sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng tất cả các đơn hàng số lượng lớn.

    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://beboiviethan.com/may-bom-nuoc-stp150-211/
    Sản phẩm hiện đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. chúng tôi chuyên cung cấp bể bơi di động (bể bơi lắp ghép, bể bơi khung kim loại, hồ bơi di động…). Hiện nay bể bơi lắp ghép di động là một lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh bể bơi ngoài trời, các trường học tiểu học, trung học và cho các hộ gia đình. Bể bơi lắp ghép cho phép cung cấp sản phẩm phù hợp với diện tích đất sử dụng, không gian và kết cấu vị trí đặt bể. Bể bơi lắp ghép có thể được thiết kế với chiều rộng, chiều dài và chiều cao khác nhau.
     

Chia sẻ trang này