Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ cho gia đình đông người

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 20/10/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, nhà cấp 4 không chỉ dành cho những gia đình ở nông thôn mà đã trở nên vô cùng phổ biến ở các thành phố, khu đô thị lớn bởi ưu điểm tiện lợi, dễ thiết kế, thi công nhanh chóng lại tiết kiệm chi phí.

    1. Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có đặc điểm gì?
    Hầu hết mọi người đều có suy nghĩ xây nhà cấp 4 kém sang trọng và thiếu tiện nghi, nhưng giờ đây, có khá nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp và hiện đại cho bạn lựa chọn như nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 có gác lửng, nhà thiết kế dạng chữ U rộng rãi, nhà có sân vườn,…

    Trong đó, mẫu nhà cấp 4 ba phòng ngủ một phòng thờ khá phù hợp với những cặp vợ chồng có 1-2 con, sống với ông bà... mà chi phí xây dựng lại không hề cao so với những mẫu nhà khác.

    Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ khá phù hợp với những gia đình đông người, mà vẫn mang nét hiện đại, hài hòa, hiện khá phổ biến cả ở nông thôn và những thành phố lớn.

    Về cơ bản, nhà cấp 4 ba phòng ngủ một phòng thờ không có gì khác biệt nhiều so với những mẫu nhà cấp 4 thông thường, có thể dành cho những gia đình đông người hoặc có nhiều thế hệ chung sống. Nhà chỉ có một tầng, gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ chính và 1 phòng thờ, trong đó phòng thờ cần được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong nhà.

    2. Những mẫu nhà cấp 4 ba phòng ngủ một phòng thờ đẹp
    Mẫu nhà cấp 4 ba phòng ngủ một phòng thờ khá đa dạng, bạn có thể thi công loại mái bằng, mái tôn hoặc mái thái, tùy vào diện tích đất xây dựng mà lựa chọn thiết kế chữ L, có gác lửng,…

    Xem thêm: thiết kế nhà phố 3 phòng ngủ | thiết kế nhà 1 tầng mái thái | mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ
     

Chia sẻ trang này