túi tự hủy sinh học

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi ThucDoan, 29/10/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    0
    Việt Nam chúng ta đang ngày càng trên đường phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Nhu cầu lớn mạnh con người ngày 1 tăng cao.Vì vậy con người ngày càng không có tinh thần về việc giữ gìn vệ sinh môi trường dẫn đến hậu quả ngày là môi trường đang ngày càng bị ô nhiễm. do đó sản phẩm túi tự hủy sinh học thành lập đã góp phần che chở môi trường. Để biết thêm thông tin mời các bạn cùng Nhất Khang tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

    [​IMG]

    1)Nguyên liệu làm ra túi sinh học

    Khác với túi nilon truyền thống, túi sinh học được làm từ nguyên vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như tinh bột ngô, khoai, sắn… Nguồn nguyên liệu này có khả năng tái tạo nên sẽ giảm bớt việc phụ thuộc vào nguồn hóa thạch đang cạn kiệt dần.

    Và dựa vào khả năng phân hủy sinh học của túi mà người ta chia túi sinh học thành 2 loại:

    Túi sinh học có khả năng phân hủy sinh học: Túi làm từ PLA, PHA…
    Túi sinh học không có khả năng phân hủy sinh học: Túi làm từ biobased PE (HDPLE, LDPE), PET, PP…
    Như vậy, để thật sự rất tốt cho môi trường bạn hãy quan tâm tìm mua những sản phẩm túi sinh học có khả năng phân hủy sinh học.

    Túi sinh học được nhận định là có khá nhiều điểm cộng vượt trội hơn so với túi nilon truyền thống. Cụ thể:

    tin cậy cho sức khoẻ: Túi được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên giúp con người giảm thiểu được nguy cơ bị phơi nhiễm các chất độc hại như: BPA, phthalates. Ngoài để xử lý túi tự nhiên phân hủy sinh học hoàn toàn sẽ không cần đốt, chỉ cần chôn ủ nên không có tạo ra những khí độc hại gây ung thư và dị tật bẩm sinh như dioxin, furan.
    những loại túi sinh học phân huỷ hoàn toàn của AnEco được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn và đáng tin cậy cho sức khỏe người dùng

    Về bản chất cụm từ “túi tự hủy sinh học” đang được dùng không chính xác. Không có loại túi nào có thể tự hủy nếu không có tác động và không phải túi sinh học nào cũng tốt cho môi trường.

    Vì thế, từ nay để gọi được tên đúng loại túi thân thiện với môi trường bạn hãy sử dụng cụm từ “túi phân hủy sinh học” hoặc “túi sinh học phân hủy hoàn toàn”.

    2)Ưu điểm của túi sinh học phân hủy sinh học

    Túi sinh học được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với túi nilon truyền thống. Cụ thể:

    An toàn cho sức khoẻ: Túi được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên giúp con người giảm thiểu được nguy cơ bị phơi nhiễm các chất độc hại như: BPA, phthalates. Ngoài để xử lý túi tự nhiên phân hủy sinh học hoàn toàn sẽ không cần đốt, chỉ cần chôn ủ nên không tạo ra các khí độc hại gây ung thư và dị tật bẩm sinh như dioxin, furan.
    Các loại túi sinh học phân huỷ hoàn toàn của AnEco được làm từ nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng
    Thân thiện với môi trường: Túi sinh học phân huỷ hoàn toàn có thể phân huỷ hoàn toàn thành các chất vô cơ và sinh khối mà không tồn dư chất độc hại nào trong môi trường. Hơn nữa, lượng sinh khối tạo ra có thể dùng để sản xuất phân sinh học bón cho cây trồng giúp tái tạo lại hệ sinh thái xanh.
    Thời gian phân huỷ nhanh chóng: Các loại túi này có thời gian phân huỷ rất ngắn, chỉ khoảng vài tháng đến một, vài năm. So với thời gian 100 – 500 năm của các loại túi nilon truyền thống thì thời gian này ngắn hơn nhiều.
    Có thể nói, túi sinh học phân hủy sinh học vừa an toàn cho sức khỏe vừa tốt cho môi trường. Sử dụng loại túi này thay thế túi nilon sẽ góp phần giảm đáng kể lượng rác thải nhựa đang gia tăng không ngừng ở các bãi tập kết rác, kênh rạch, sông ngòi và đại dương.

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn sở hữu bao bì được in túi tự huỷ sinh học đầy sự thu hút được thiết kế từ In Nhất Khang liên hệ qua Hotline: 090 708 1669 để được hỗ trợ hoặc nhấn link giá túi tự hủy sinh học để được hỗ trợ tư vấn
    >>xem them giá túi zipper trà sữa
     

Chia sẻ trang này