Tuyển sinh văn bằng 2 cho các em học sinh giá rẻ nhất tại quận 7

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 8/9/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    0
    Quy định để học liên thông, thí sinh bắt buộc phải thi đầu vào được xem là không còn phù hợp. Bởi lẽ, những thí sinh muốn học liên thông đã đủ chuẩn vì họ đã tốt nghiệp THPT, có bằng trung cấp hoặc cao đẳng (CĐ) thì tại sao phải thi đầu vào trong khi hiện nay thí sinh tốt nghiệp THPT muốn vào đại học (ĐH) chỉ cần xét tuyển.
    Theo quy chế, thí sinh tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng muốn liên thông lên đại học phải thi đầu vào. Trong khi đó, thí sinh tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện xét tuyển đại học.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/

    Cao đẳng liên thông đại học là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp cho các bạn giải đáp được vấn đề này cùng với danh sách các trường Đại học tuyển sinh liên thông để tham khảo thông tin.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/du-hoc-han-quoc-goi-y-top-truong-hot-nhat-xu-so-kim-chi/

    Trong thời buổi nền kinh tế đang phát triển ngày càng mạnh mẽ và hội nhập với nền kinh tế thế giới như hiện nay thì ngoài năng lực chuyên môn, kiến thức và kỹ năng thì giá trị bằng cấp cũng là một trong những yếu tố quan trọng đối với những người muốn nâng cao cạnh tranh và có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/thong-bao-tuyen-sinh-van-bang-2-tieng-anh-2019-dai-hoc-hai-phong/

    Những người sở hữu bằng cấp có giá trị, nắm vững chuyên môn, thành thạo kỹ năng, có tính sáng tạo và giàu kinh nghiệm làm việc sẽ luôn là đối tượng được các doanh nghiệp không ngừng săn đón.
    Cao đẳng liên thông lên đại học chính là một hình thức đào tạo được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép cho một số trường đại học đủ tiêu chuẩn. Chương trình đào tạo liên thông từ Cao đẳng lên Đại học giúp các bạn sinh viên có thể học tập bổ sung kiến thức, sau khi kết thúc chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng đại học theo đúng quy định.
     

Chia sẻ trang này