URBAN PACK chiếc túi hấp dẫn với kiểu dáng năng động 4 trong 1

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 7/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Lấy cảm hứng từ cuộc sống năng động tại thành phố, chiếc túi đặc biệt này đã đem tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và ham thích.

    Vào thời đại ngày nay, túi đeo là một phụ kiện không thể thiếu với bất kỳ ai. Chiếc túi không chỉ giúp chúng ta cất giữ đồ đạc mà nó còn giúp người mang biểu lộ phong cách, cá tính mỗi khi dạo bước trên đường phố. Với nhiều người, chiếc túi là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu. Đã có rất nhiều kiểu túi được phát minh giúp thỏa mãn những nhu cầu thông thường của con người, mỗi chiếc túi đều được tạo ra với mục đích riêng cho những nhu cầu riêng. Lấy cảm hứng từ lối sống thành phố năng động, xưởng may gia công balo tới từ Canada đã cho ra đời chiếc túi đa năng URBAN PACK có thể "biến hình" thành 4 kiểu túi khác nhau ăn nhập với nhu cầu sử dụng của người đeo.

    Ngay từ cái nhìn trước nhất, chiếc túi này đã chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng với phong cách nhã nhặn, được điểm tô bằng những miếng da lạ mắt. Được biết, các nhà sản xuất đã dùng chất liệu vải đặc biệt mang tên ORTEX, rất thân thiện môi trường và chống thấm nước, giúp bạn khỏi phải lo âu với các thiết bị điện tử bị thấm nước. Chính những đặc điểm ham thích này làm cho người đeo cảm thấy chiếc túi rất hợp mốt và đương đại.

    [​IMG]

    URBAN PACK được trang bị hai chiếc dây đeo riêng, với chiếc thứ 2 ẩn ở trong để bạn có thể dễ dàng đổi thay phong cách tùy thích. Kết cấu bên trong của chiếc túi cũng rất ấn tượng, dù có diện tích khá nhỏ nhưng vẫn được bố trí rất khoa học để có thể chứa được đồ dùng nhiều nhất có thể. Thêm vào đó, các nhà sinh sản còn thêm thắt vào những tính năng phụ như ví riêng để đựng thẻ tín dụng và dây cước thông minh để có thể buộc tai nghe nhanh chóng. Điều này đã làm cho URBAN PACK đem tới trải nghiệm tuyệt hơn hẳn so với những sản phẩm cùng loại

    Kiểu dáng cùng tính năng đặc biệt đã làm cho URBAN PACK trở nên nổi trội với các sản phẩm cùng loại.

    Với sự ưu việt cùng thiết kế ấn tượng kể trên, không khó hiểu tại sao URBAN PACK lại gây sốt trên trang góp vốn cộng đồng Kickstarter. ngày nay, các nhà sinh sản đã huy động được hơn 38 nghìn CAD (khoảng hơn 660 triệu VND). Bằng cách ủng hộ ít nhất 109 CAD (gần 2 triệu VND), bạn đã có thể sở hữu chiếc túi này với giá ưu đãi hơn rất nhiều so với giá bán lẻ. dự định, URBAN PACK sẽ được đưa ra thị trường vào tháng 11/2015, bạn có thể tìm hiểu và đặt mua sản phẩm này tại đây.

    [​IMG]

    - Bạn có thể đựng rất nhiều đồ trong chiếc túi thần thông.

    - Phụ kiện dây cuốn thông minh của túi giúp những chiếc tai nghe không bao giờ bị rối dây.

    - Với 4 Kiểu dáng khác nhau, chiếc túi giúp bạn tự tin mọi lúc, mọi nơi.
     

Chia sẻ trang này