USS Arizona – nơi ghi dấu ngày đen tối nhất nước Mỹ

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 10/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Hàng trăm ngàn du khách sắm vé máy bay China Airlines đi Honolulu mỗi năm để có cơ hội được thăm viếng Đài tượng niệm USS Arizona, tìm hiểu về một trong những ngày đen tối nhất của lịch sử nước Mỹ. Đài tượng niệm này được xây dựng ngay cạnh xác tàu đắm USS Arizona, nơi mà tất cả 1.177 thủy thủ và nhân viên đã thiệt mạng trong cuộc tấn công thảm sát Trân Châu Cảng năm 1941. Từ Trung tâm Du khách trên đất liền, chúng ta sẽ nhận được vé miễn phí lên thuyền ra thăm Đài tượng niệm trong một hành trình kéo dài 75 phút.

    [​IMG]

    Du khách săn vé máy bay giá rẻ China Airlines đi Honolulu khi đến Trung tâm Du khách trên đất liền sẽ được tham quan các triển lãm mang tên “Con đường đến Chiến tranh” và “Tấn công”, giúp ta phần nào mường tượng về cuộc tấn công năm ấy. Ngoài ra, chúng ta còn được xem một đoạn phim tài liệu dài hơn 20 phút nói về các sự kiện diễn ra trong thế chiến thứ 2, trước khi bước lên thuyền ra Đài tượng niệm ngoài biển. Đài tưởng niệm này mang hình hài như một chiếc cầu với ba khu vực chính. Ngay ở tiền sảnh của chúng ta sẽ được xem nguyên bản chiếc neo của con tàu, trong khi ở hội trường, sàn nhà bằng kính cho phép chúng thấy boong tàu USS Arizona bị đắm dưới mặt nước.

    Chỉ khi sắm cho mình cặp vé máy bay đi Seattle giá rẻ ghé thăm thành phố Honolulu, bước lên chiến hạm USS Arizona ta mới cảm nhận đầy đủ nhất những mất mát mà chiến tranh gây ra cho toàn nhân loại! Bởi lẽ, ở khu vực cuối cùng của boong tàu, ta sẽ được nhìn thấy dày đặt 1.117 cái tên những người đã thiệt mạng trong cuộc tấn công tàn khốc này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch China Airlines hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay China Airlines của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này