Ưu Điểm Của Công Nghệ Ép Nhũ Trong In Sổ Tay Da Thật Gáy Còng

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 4/2/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    0
    sổ da bìa còng là dạng phổ biến để làm sổ da, sổ công tác, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bạn có thể mua những cuốn sổ này, nhưng để tạo cho mình một thương hiệu riêng bạn cần đặt làm cho mình một cuốn sổ riêng và để có thương hiệu riêng bạn nên biết một số thông tin trong in soổ da gáy còng.
    Trong các sản phẩm sổ da bìa còng dưới yêu cầu của quý khách hàng nhằm tạo nên thương hiệu và ghi dấu ấn khách hàng với những sản phẩm sổ da thì việc ép logo sologan thương hiệu trên bìa sổ chẳng còn gì xa lạ với các cơ sở làm sổ da nữa.
    Vậy hiện nay có những hình thức nào để in ấn hoặc ép logo thương hiệu công ty trên sổ bìa còng phổ biến nhất. Và ưu nhược điểm của phương pháp như thế nào là hợp lý nhất cho từng chất liệu cụ thể. Hãy cùng xưởng in sổ da Xuyên Việt của chúng tôi tìm hiểu công nghệ ép nhũ trong in ấn bìa còng đang làm các fan sổ da nghiêng ngả với độ hot của nó.
    [​IMG]
    In Sổ Da Bìa Còng Với Công Nghệ Ép Nhũ

    Ép nhũ là một trong những công nghệ được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất in ấn bìa còng. Là hình thức trang trí bề mặt sản phẩm những hình ảnh chữ bằng nhũ vàng, bạc hoặc các màu sắc khác, sử dụng khuôn in đã được gia nhiệt nhờ nhiệt độ và áp lực nhũ được ép dán vào và lồi lên phần tử in mà ở đây là bề mặt da, giúp bề mặt da nổi bật hơn bởi một lớp phủ bên ngoài thông thường và phổ biến là nhũ vàng và nhũ bạc. Đây là hình thức khá đẹp mắt và cũng khắc phục nhược điểm của phương pháp in kéo lụa và ép nhiệt thông thường.
    Xem thêm: Xưởng In Sổ Da Đẹp Theo Yêu Cầu Giá Rẻ
    Ưu Điểm Của Công Nghệ Ép Nhũ Trong In Sổ Da Bìa Còng

    • Không đòi hỏi phải có một thiết bị riêng
    • Quá trình tạo bản (để in UV) dễ thực hiện và rẻ hơn việc làm bản klische ép nhiệt và in lụa.
    • Định vị khi ép chính xác và dễ dàng hơn .
    • Có thể ép được trên các vật liệu mỏng, vật liệu không có khả năng chịu nhiệt (màng, decal nhựa....).
    • Một số nhũ lạnh có độ trong suốt tương đối nên có thể nhìn thấy một phần hình ảnh bên dưới lớp nhũ tạo ra hiệu ứng khác lạ.
    • Có thể ép nhũ có trám mịn hơn so với ép nhiệt, in lụa.
    • Có thể ép được các mảng có diện tích lớn.
    • Tốc độ ép cao 60-120m/phút.
    Khi đến với xưởng in sổ da Xuyên Việt với những loại hình và cách thức làm sổ khác nhau mà quý khách nhận được những loại hình in ấn bìa còng và làm phù hợp với từng loại simili và chất lượng cụ thể. Bạn cũng không nên gò ép theo một phương pháp nhất định nào vì mỗi hình thức đều có cái hay cái dở riêng của từng phương pháp . Việc phối hơp với màu si và chất liệu với phương pháp tạo nên một sản phẩm ưng ý nhất khi sản xuất sổ da. Hãy liên hệ với Xuyên Việt để nhận được sự tư vấn nhiệt tình chu đáo.
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: https://sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Ưu Điểm Của Công Nghệ Ép Nhũ Trong In Sổ Tay Da Cao Cấp Gáy Còng
     

Chia sẻ trang này