Vài điều ko được làm cho trong tình dục

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi khacvu, 31/8/16.

  1. khacvu

    khacvu Expired VIP

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Quan hệ tình dục là nhu cầu của những cặp vợ beeg.com chồng và cũng là phương tiện để sản xuất con đối tượng.
    [​IMG]

    những Người có nhu cầu bị bệnh không cần quan hệ tình dục, bởi khi này thân thể ko bình thường, đặc trưng đối có người bị bệnh áp huyết cao, tim mạch lúc quan hệ dục tình mang thể gây tăng áp huyết, co thắt huyết mạch, nhồi máu cơ tim hoặc xuất huyết não… các Gia chủ đang mắc bệnh nặng, đang được bác sĩ điều trị cũng ko bắt buộc quan hệ dục tình.
    – các Anh chị bị bệnh lây nhiễm, đặc trưng là các Gia chủ bị bệnh lây truyền qua các con phố tình dục, không cần quan hệ tình dục để không lây bệnh sang đối tác và để bảo kê sức khỏe của chính mình.
    – các Bạn sức khỏe yếu ko cần quan hệ dục tình, trường hợp gắng công quá mức sẽ gây hại cho sức khỏe.
    Quan hệ dục tình là một trong các yếu thấp gắn kết tình cảm giữa vợ và chồng. Ảnh minh họa.
    – ko buộc phải miễn cưỡng khi quan hệ tình dục để giảm thiểu 1 cảm giác kinh tởm, cần thiết sự phối hợp của đời sống tình dục trong tương lai.
    – ko bắt buộc quan hệ dục tình trong kỳ kinh nguyệt, bởi vì trong thời khắc này cổ tử cung mở, khả năng miễn nhiễm giảm, … nó sẽ gây sung huyết dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, vô kinh và các bệnh phụ lauxanh khoa khác.
    – nữ giới có thai trong tháng đầu và tháng cuối không phải quan hệ dục tình, để không gây nguy hiểm cho sự phát triển và hiểm nguy cho thai nhi.
    – không quan hệ tình dục sau khi phẫu thuật để tránh vi khuẩn gây bệnh thâm nhập vào thân thể, và tránh gây ảnh hưởng cho sức khỏe.
    – không quan hệ tình dục khi đói hoặc no. khi ăn quá no, trường hợp cố tình “yêu” sẽ làm cho tuyến đường ruột, bao tử xung huyết, lượng máu phân phối chonão bộ và các phòng ban khác ko đủ. Còn giả dụ “yêu” khi quá đói với thể dẫn tới kiệt lực vì khi này thể lực cơ thể hạ rẻ, sức lực ko hầu hết.
    – ko quan hệ dục tình lúc tâm lý căng thẳng, nó sẽ khiến trầm trọng thêm cơn đau của nữ giới.
    – ko quan hệ dục tình sau lúc nạo phá thai. Việc nạo phá thai vungtrom.com với những thúc đẩy một mực đến sức khỏe của Bạn đàn bà. hiểm nguy hơn còn dẫn đến các hậu quả khôn lường như sẩy thai tại các lầnmang thai kế tiếp, vô cơ. các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng: để giảm thiểu bị viêm nhiễm đường sinh dục, sau khi hút thai bắt buộc hết ra máu và dịch mới bắt buộc quan hệ tình dục (thường là sau hai tuần). ngoài ra, giả dụ nạo thai to thì thời gian bắt buộc 6 tuần (như sau đẻ).
    giả dụ cơ quan sinh dục có biểu thị ngứa, tiết dịch mang mùi hôi, màu xanh, vàng hoặc nâu bất thường, đương nhiên đau bụng dưới hoặc sốt cao thì người nên đi khám thầy thuốc phụ khoa ngay để tìm căn do và điều trị kịp thời.
     
: tình yêu

Chia sẻ trang này