vận chuyển hàng hóa tại đà nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi suminhtrien, 12/3/18.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang có nhu cầu vận chuyển số hàng lớn, cồng kềnh, nhưng bạn chưa biết làm thế nào để có thể vận chuyển hàng nhanh, gọn nhẹ nhất? Bên cạnh đó bạn cũng lo lắng về chất lượng dịch vụ vận tải, liệu có đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn, không thất thoát?

    [​IMG]

    [​IMG]
    Dịch vụ vận chuyển nhanh - giá rẻ


    DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐÀ NẴNG


    Hãy đến với dịch vụ Công ty TNHH Vận Tải Thảo Nguyên, chắc chắn lượng hàng của bạn sẽ được vận chuyển nhanh và an toàn. Tại đây, đội ngũ nhân viên của Vận Tải Thảo Nguyên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm đối với công việc; hàng hóa vận chuyển liên tục trong mọi thời gian; sử dụng xe tải chuyên dụng lớn và nhiều loại kích thước xe tải khác nhau từ 1 tấn đến 40 tấn, đảm bảo hàng được bảo vệ một cách tốt nhất…


    Đặc biệt, thời gian vận chuyển hàng luôn được đảm bảo đúng lịch trình và Thứ 7 & Chủ Nhật , Vận Tải Thảo Nguyên vẫn làm việc 24/24 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng của quý khách hàng.

    Công ty TNHH Vận Tải Thảo Nguyên chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa sẽ cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ Vận chuyển hàng hóa vô cùng tiện ích và nhanh gọn. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra mức giá cạnh tranh nhằm mang đến cho quý khách sự lựa chọn dịch vụ hoàn hảo nhất.

    TNHH Vận Tải Thảo Nguyên cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhận và giao hàng tận nơi giúp Quý khách hàng luôn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo hàng hóa vận chuyển luôn an toàn và lịch trình đúng thời hạn nhất.


    Đối với khách hàng ít đồ hoặc theo trọng tải xe chúng tôi sẽ tư vấn báo giá ngay cho quý khách qua điện thoại. Trường hợp khách hàng cần chúng tôi tư vấn tại nhà, hoặc các vật dụng cồng kềnh, nhiều, khó tháo lắp chúng tôi sẽ tư vấn, khảo sát tại nhà và báo giá Cước vận tải giá rẻTP.ĐÀ NẴNG cho quý khách hàng. Với kinh nghiệm đã được tích luỹ nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, CÔNG TY TNHH VẬN TẢI THẢO NGUYÊN nhận vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, loại máy móc xây dựng siêu nặng bằng các phương tiện kỹ thuật hiện đại.



    – Quý khách có thể yêu cầu chúng tôi khắc phục những sự cố hoặc thiếu sót trong quá trình thực hiện dịch vụ.


    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

    HOTLINE: 0905.461.178 - 0976.482.178

    Sự hài lòng của quý khách là kết quả của sự thành công của công ty TNHH VẬN TẢI THẢO NGUYÊN ĐÀ NẴNG chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này