Vapevietnam chuyên bán Pod 1 lần nhập chính hãng ở Q1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 16/1/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường tuyp 2: Những người hút thuốc lá có cơ hội cao mắc bệnh này hơn từ 30% đến 40%. Hút hơn 20 điếu thuốc mỗi ngày gần như tăng gấp đôi tỷ lệ mắc bệnh. Những cách khác bạn đưa nicotine vào cơ thể cũng có thể làm tăng lượng đường trong máu.
    Các tác hại khác mà chất này có thể gây ra như: Viêm phổi, đau khớp, lão hoá sớm, bệnh suy giảm chức năng sinh lý nam...
    Nicotine là một chất khá quen thuộc được biết đến có thể gây nghiện và ảnh hưởng tới nhiều cơ quan trong cơ thể. Không chỉ vậy, khi sử dụng nicotine còn tác động tới lượng đường trong máu thông qua nhiều cơ chế.
    [​IMG]
    Khắc phục các bệnh do thuốc lá với vape của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/wotofo-cog-mtl-rta-review/

    Nicotin là một hóa chất có chứa nitơ, công thức hoá học là C10H14N2, có trong thành phần của một số loại thực vật và cũng được sản xuất tổng hợp. Nicotine được biết đến là 1 trong những chất độc gây kích thích thần kinh gây ra cảm giác thư giãn, vui vẻ khi dùng. Nhưng nó cũng ảnh hưởng tới cơ thể vì khả năng gây nghiện và còn ảnh hưởng tới nhiều cơ quan khác trong cơ thể như gan, mạch máu, hệ tiêu hoá, tim và não.
    Khắc phục các bệnh do thuốc lá với vape của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/asvape-hita-ink-40w-pod-kit-review/

    Nicotine gây hại cho cơ thể dần dần theo thời gian, mặc dù sẽ không gây nguy hiểm tới tính mạng một cách nhanh chóng, mà sẽ từ từ gây tàn phá tế bào cơ thể theo thời gian. Khi Nicotin vào cơ thể và cơ thể hấp thụ nên sẽ không mất đi theo thời gian mà tồn tại trong cơ thể kết hợp với các chất độc hại của thuốc lá gây nên các bệnh lý nguy hiểm.
    Ảnh hưởng tới sự lưu thông máu: Do nicotine là cho mạch máu bị tổn thương, tăng nguy cơ đông máu, gây xơ vữa động mạch, giãn động mạch chủ, gây ra tình trạng chóng mặt, tắc mạch máu não.
    Khắc phục các bệnh do thuốc lá với vape của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/uwell-sculptor-pod-kit-11w-review/

    Ảnh hưởng tới bộ máy tiêu hoá: Ảnh hưởng đến quá trình hấp thu thức ăn, gây nên hiện tượng buồn nôn, nôn mửa, khó tiêu
    Các bệnh lý về tim: Ảnh hưởng tới hệ thống tim mạch làm cho nhịp tim thất thường, gây tăng huyết áp, tăng cao nguy cơ nhồi máu cơ tim, co thắt động mạch vành.
     

Chia sẻ trang này