Vapevietnam cung cấp công cụ cai thuốc chất lượng ở Q1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 11/1/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Không dùng chung các dụng cụ hút thuốc, không khạc nhổ nơi công cộng. Tự ý thức bảo vệ mình trong mùa dịch. Hút thuốc không chỉ có hại cho sức khỏe, tăng nguy cơ ung thư mà còn dễ nhiễm virus SARS-CoV-2 trong thời điểm này. Do vậy, đây là lúc thích hợp để những người nghiện thuốc có thể tăng quyết tâm bỏ thuốc lá và các loại thuốc lá không khói khác.
    Dịch bệnh COVID-19 đang trong giai đoạn diễn biến cực kỳ phức tạp. Bất cứ ai trong giai đoạn, thời điểm nào cũng có thể mắc bệnh nếu như không có các giải pháp bảo vệ bản thân khỏi nguồn lây nhiễm. Như đã nói ở trên, người hút thuốc lá càng có nguy cơ cao nhiễm COVID-19. Vậy phải làm sao để giảm được nguy cơ đó?
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá tối ưu của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/steamworks-watermelon-60ml-tinh-dau-vape-my/

    Như trên đã nói, người hút thuốc và dịch bệnh COVID-19 có mối liên quan đến nhau mà không phải ai cũng có thể tỉnh táo để nhận ra. Người hút thuốc thường không kiểm soát được hành động của bản thân. Hành động bỏ khẩu trang để hút thuốc nơi công cộng, dùng chung dụng cụ hút một cách thụ động. Đây là những yếu tố tất yếu làm tăng nguy cơ mắc bệnh.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá tối ưu của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/saltnic-rodeo-passion-fruit-30ml/

    Thuốc lá chứa các chất độc hại làm hại đầu tiên đến hệ hô hấp, còn virus SARS-CoV-2 lại tấn công trực tiếp và chủ yếu vào phổi. Điều này khiến các bệnh nhân hút thuốc có nguy cơ mắc triệu chứng COVID-19 nặng hơn và nguy cơ biến chứng cao hơn.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá tối ưu của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/ripe-bluerazzberry-pomegranate-100ml-tinh-dau-my/

    Những thông tin kể trên là kiến thức quan trọng mà những người hút thuốc nên đặc biệt lưu ý. Nên nghiêm túc thực hiện quy định “5K”. Đặc biệt không nên hút thuốc ở nơi công cộng, cố gắng kiểm soát hành động của mình khi ở bên ngoài, đặc biệt là khi đến những khu vực có nguy cơ nhiễm bệnh cao.
     

Chia sẻ trang này