Vật dụng hệ thống báo trộm qua điện thoại cho ngôi nhà bạn

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi SmartHome, 13/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điện thoại của chúng tôi tuồng như tự thực hành cuộc gọi, ngay cả khi chúng tôi đang đi nghỉ. Chúng tôi chỉ nhận thấy tuần này nhưng sở hữu hàng trăm cuộc gọi điện thoại bị kết tội sở hữu cùng số điện thoại trong sáu tháng qua.

    Xem thêm: Thiết bị báo trộm dùng sim


    Tôi đã cố gắng gọi nó để xem nó là ai, nhưng sau lúc một đôi nhẫn tôi nhận được một âm thanh Teletubby 2 nhạc điệu kỳ lạ. Mỗi cuộc gọi mà chúng tôi đã bị buộc tội thực hiện kéo dài hoặc 0,06 hoặc 0,14 phút và mức giá cho chúng tôi 16p. Tôi vẫn đếm tổng số nhưng trong hàng trăm và thêm ít ra 10 bảng 1 tháng vào hóa đơn điện thoại của chúng tôi. Tôi đã đề nghị BT để ngăn chặn điều này, nhưng ko có may mắn cho đến nay. Tôi cũng đã hỏi ai là người thuộc dòng này, nhưng họ sẽ ko nói với tôi. HH, Blackburn, Lancashire

    BT kể mang tôi rằng nó có thể là 1 số giám sát báo động trộm và kêu gọi bạn đưa ra một tố giác có điều Ofcom viễn thông.

    [​IMG]

    Nó chỉ ra rằng bạn sở hữu 1 báo động trộm với 1 hợp đồng theo dõi và nó kết nối tới 1 tỷ lệ phí bảo hiểm được vận hành bởi trạm của đơn vị cảnh báo được lựa chọn mỗi khi nó được thiết lập và unset, dù rằng thực tại bạn đã phải trả 240 £ cho dịch vụ.

    Xem thêm: Thiết bị báo khói


    BT đã cung ứng cho bạn các thông tin chi tiết về 766 cuộc gọi được thực hiện từ tháng 7 năm 2012. Bạn đề cập rằng doanh nghiệp báo động Alert Fire and Security của bạn chưa bao giờ thông tin cho bạn biết rằng hệ thống của bạn đã được chuyển đến 1 đơn vị giám sát tính phí mỗi lần bạn đặt hoặc bỏ cài đặt báo thức, và rằng nó đang chứng minh lộn xộn hiện nay bạn đã khởi đầu đặt thắc mắc.

    tương tự tương tự lúc lảng hạn chế khi tôi hỏi liệu người mua với được thông báo về khoản cước cuộc gọi hay ko. Người phát ngôn của Alert cảnh cáo rằng họ ko thực hiện việc lấy lại từ việc sử dụng các công ty giám sát hoạt động có tỷ lệ phí bảo hiểm và tuyên bố rằng hệ thống theo dõi báo động của bạn ko đổi thay.

    Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ cho nhiều thiết bị


    ngoài ra, Alert đã chuyển bạn đến một hệ thống khác mà sẽ chỉ phải trả phí nếu với sự cố. Lúc chọn 1 báo động sở hữu một hợp đồng kiểm tra xem bạn sẽ bị tính phí lúc hệ thống kết nối qua tuyến phố dây điện thoại, như 1 số công ty hấp thu giá tiền, như bạn đã tậu thấy, với thể là đáng nói.

    nếu như bạn cần viện trợ, xin vui lòng địa chỉ E-smart Home số điện thoại: 19009070
     

Chia sẻ trang này