Vẻ đẹp của biệt thự nằm hòa mình giữa rừng nhiệt đới

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 30/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Ngôi biệt thự cao cấp và thân thiện với thiên nhiên nằm tại khu vực rừng mưa sở hữu địa hình đồi núi đa dạng thảm thực vật ở Paulista. Biệt thự này được dự án để tối ưu giữa kiến trúc và bất chợt để đáp ứng ko gian nội bộ nhìn ra đại dương và tỷ lê mang ánh sáng mặt trợi. Vị trí của biệt thự trên khu vực để tuân thủ theo khu vực mở của thảm thực vật.

    [​IMG]

    Dự án được công trình như một doanh nghiệp đứng ngược so mang những dự án thường thất cho 1 biệt thự trong khi các khu vực hồ bơi, phòng khách, nhà bếp lại nằm trên mái nhà mà những phòng ngủ lại được đặt dưới tầng dưới.Các tầng trên mặt đất được bảo vể bởi sự phóng chiếu của biệt thự, là một không gian đa dạng và khoáng đạt về địa hình một nơi trú ẩn râm mát cho con nít và người to tuổi.

    Sàn gỗ ở tầng triệt được dự án khởi đầu tới cầu thang để chuyền vào khối lượng của ngôi nhà ” ngắt” những tấm bê tông. Được bao bọc bằng bê tông và đựng phổ thông vực ánh sáng tại khu vực của những nghệ sĩ trước khi bước vào ko gian khép kín và đi ngang qua không gian trung gian. dự án nội thất để mua ra 1 ko khí hiện đại, cung cấp 1 cảm giác ấm cúng cấp thiết để duy trì trong môi trường nhiệt đới.

    Lúc có đứa ở trong nhà, những mối quan hệ với những thàm thực vật xung quanh xảy ra không chỉ phê duyệt việc xem mà còn duyệt những nhà máy bo loanh quanh sàn gỗ. Trên tầng triệt, bạn có thể đi dạo xung quang cây và ánh sáng xuyên qua ngọn cây. Ở trên mái có thảm thực vật có bể bơi trong nền.


    Thiết kế kiến trúc biệt thự là đặc quyền trong việc dùng bê tông tiếp xúc gỗ càng rộng rãi trong dự án nội thất và ngoại thất. những phòng ngủ được gắn của gấp để dùng phù hợp với khí hậu. Thiết kế được công trình sở hữu 1 vết cát ngang cho phép thay đổi vị trí của hồ bơi. Hơn thế, các hồ bơi cũng được kiến trúc nâng lên khá với chiều cao của boong để xem được cảnh quan cũng như một phần mở mang mực nước của hồ bới. Chiều cao tầng trên được giảm bớt để tỷ lệ ngang có khối lượng, sàn trong phòng khách được hạ xuống 27cm so có sàn gỗ bên ngoài.

    Xem thêm bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     

Chia sẻ trang này