Vị trí dự án căn hộ safira khang điền cho khách hàng đáng tin cậy ở quận 9

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 7/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Với sản phẩm chủ đạo của nhà đầu tư gốc Á là bất động sản cao cấp, họ nhắm đến người tiêu dùng là giới nhà giàu, sẵn sàng chi trả cho tài sản giá trị cao với chất lượng vượt trội nhằm khẳng định vị thế.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/thiet-ke-shophouse-eco-green-saigon-hut-khach-dau-tu

    Trong khi đó, tỷ suất sinh lời của suất đầu tư căn hộ hạng sang trong khối ASEAN dao động trong khoảng 3,7- 5,2% và ở khu vực châu Á cũng ở ngưỡng tương đương. Do đó, bất động sản hạng sang tại TP HCM được xem là khá cạnh tranh trong khi giá bán lại “mềm” hơn.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về bất động sản khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/thiet-ke-gia-ban-shophouse-safira-khang-dien-ra-sao

    Việt Nam có nền văn hoá Á Đông phù hợp với văn hóa của các quốc gia trong khu vực châu Á. Sự tương đồng hoặc gần gũi về văn hóa là cầu nối rất hữu hiệu trong quá trình xúc tiến đầu tư, hợp tác đầu tư, giúp các ông lớn địa ốc châu Á dễ dàng tiếp cận, thâm nhập thị trường bất động sản Việt Nam.
    Xem thêm các dự án cực hot của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/vi-tri-du-an-can-ho-safira-khang-dien-quan-9-mang-lai-gia-tri-lon

    Việt Nam có dân số trẻ và đang ở giai đoạn bứt phá thu nhập nên nhu cầu nhà ở tăng mạnh. Tầng lớp trung lưu, thậm chí giới nhà giàu và siêu giàu được xếp vào nhóm tăng trưởng nhanh của thế giới là lợi thế được đánh giá có phần vượt trội của Việt Nam.
    Lãi suất ở các thị trường bất động sản phát triển trong khu vực châu Á cực thấp. Mức lãi suất phổ biến tại Nhật là 1%, tại Singapore là 3%, Hàn Quốc dưới 2% và nhiều vùng lãnh thổ khác như Đài Loan, Hong Kong cũng ở mức khiêm tốn so với Việt Nam. Đây là yếu tố thu hút sự quan tâm của các quỹ đầu tư, các ông lớn bất động sản châu Á cập bến Việt Nam. Vì ngoài hợp tác phát triển dự án với biên lợi nhuận được cam kết, họ còn thực hiện các thương vụ mượn vốn với lãi suất tốt hơn ở quê nhà.
     

Chia sẻ trang này