Vị trí tuyệt đẹp của Chung cư Florence

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 11/3/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Florence Mỹ Đình là chung cư trung cấp đang gây được sự chú ý rất lớn từ khách hàng và giới chuyên môn. Tại Florence tụ hội tất cả những yếu tố tuyệt vời nhất cho một không gian sống tiện nghi, hiện đại mà đảm bảo mức chi phí thấp nhất.

    [​IMG]

    Chung cư Florence sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi giao thông
    Florence Mỹ Đình thuộc chủ đầu tư là công ty xây dựng Phục Hưng Holding vị trí số 28 đường Trần hữu dực. Đây là điểm giao thông quan trọng, dễ dàng kết nối tới nhiều vị trí khác trong nội thành và tới các tỉnh thành lân cận. Trình độ dân trí cao, cơ sở hạ tầng mới đầu tư đồng bộ, mặt đường giao thông rộng rãi, thoáng đãng.
    Từ Florence Mỹ Đình có thể dễ dàng kết nối tới các công trình lớn trong khu vực như: chỉ cách sân vận động Mỹ Đình 1 km, cách các trường quốc tế như Đoàn Thị Điểm, Lô mô xốp… Qua đó có thể khẳng định rằng đây là vị trí đắc lợi đã và đang thu hút rất nhiều các dự án lớn nhỏ.

    Hệ thống tiện ích cực tiện nghi từ chung cư Florence Mỹ Đình
    Chung cư Florence Mỹ Đình sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ và hiện đại mang tới cho cư dân nơi đây một không gian tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Bạn chẳng cần phải đi đâu xa, Florence đã mang tới sẵn cho bạn.

    [​IMG]


    Từ những yêu cầu thiết yếu như: trường mầm non cho bé, bãi gửi xe, khu trung tâm thương mại, dịch vụ an ninh bảo vệ an toàn, đồng bộ cho tới các dịch vụ cao cấp khác như bể bơi, spa, phòng tập, rạp chiếu phim chất lượng cao,… chắc chắn sẽ cho bạn và gia đình nhiều niềm vui, hạnh phúc đủ đầy.
    Thiết kế căn hộ thông minh
    Thiết kế chỉ 11 căn/sàn với 4 loại hướng chủ đạo là Đông Nam, Tây Nam và Tây Bắc, Đông Bắc đảm bảo hướng đẹp và thoáng mát, được bố trí hợp phong thuỷ. Các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn và hợp với ngân sách mỗi người. Khu chung cư được bố trí 4 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ thoát hiểm đảm bảo cho việc di chuyển của cư dân nhanh chóng, thuận tiện, không bị ách tắc trước mỗi giờ cao điểm.
    Florence Mỹ Đình sở hữu mức giá vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 25triệu/m2, tiến độ thanh toán chia tới 8 đợt tạo điều kiện tối đa để những người trẻ đều có khả năng sở hữu một căn nhà mơ ước cho bản thân và gia đình.'Xem thêm: Mipec city view
     

Chia sẻ trang này