Viên uống trắng da chống nắng Fresa Nhật Bản có tốt không?

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi haligroup, 7/10/21.

  1. haligroup

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Đã từ lâu, câu hỏi làm thế nào để da dẻ luôn được trắng sáng, hồng hào, căng mịn, tràn đầy sức sống là câu hỏi chung của đại đa số chị em phụ nữ. Mọi người ai cũng biết vitamin C, nhau thai ngựa, tinh chất cà chua hay tảo xoắn là những thành phầncó giá trị có công dụng giúp cải thiện làn da rõ rệt. Nhưng để tìm ra một loại sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên lành tính mà vẫn đảm bảo hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế, ngoài bổ sung dưỡng chất bên ngoài, cung cấp dưỡng chất bên trong cũng là việc cần thiết để làn da của bạn luôn được khỏe mạnh. Những ngày gần đây, viên uống trắng da và chống nắng nội sinh Fresa bắt đầu xâm chiếm thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Nếu như bạn vẫn đang phân vân trước quá nhiều sự lựa chọn thì viên uống trắng da fresa cũng là một gợi ý hay ho. Sau nhiều lần sử dụng, tôi cảm thấy viên uống trắng da fresa nhật Bản quả y như tên gọi của nó?
    Viên uống Fresa có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm an toàn lành tính với da dẻ được chị em phụ nữ Á Đông tin tưởng và sử dung. Bên trong viên uống có chứa các thành phần quý giá tự nhiên giúp bảo vệ da vượt trội.
    [​IMG]
    Công dụng nổi trội nhất của Viên Uống Trắng Da Fresa là:

    – Bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.
    - Dưỡng ẩm, cấp ẩm làm tăng độ đàn hồi cho da.
    – Viên uống trắng da giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng từ bên trong.
    – Bổ sung các dưỡng chất giúp giảm thâm sạm, nám, tàn nhang hiệu quả.
    - Trẻ hóa làn da.
    – Chống oxy hóa, bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím.
    Đối tượng sử dụng sản phẩm

    • Người có nhu cầu sở hữu làn da trắng sáng hồng hào
    • Người thường xuyên làm việc ngoài trời.
    • Người có làn da sạm nám, không đều màu, da dễ bắt nắng, da yếu, dị ứng với mỹ phẩm, kem chống nắng.
    • Người đang chăm sóc, điều trị da bằng phương pháp Laser hay lăn kim
    • Người bận rộn không có thời gian chăm sóc da
    • Người có nhu cầu làm đẹp từ các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên
    • Người có làn da ngăm đen bẩm sinh
    Thành phần chính của viên uống trắng da chống nắng Fresa

    – Tinh chất nhau thai ngựa 1501.2 mg là nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực làm đẹp. Vì nó có chứa hàm lượng protein khá cao, có đến 6 loại axit amin quý hiếm. Và đến hơn 30000 loại vitamin khác nhau mà bạn không thể tìm thấy bất kì ở loại động vật nào. Nhờ vậy, nhau thai ngưạ có công dụng làm trắng da hiệu quả, đào thải độc tố cho da, bảo vệ da trước tác động từ môi trường bên ngoài. Giúp da mịn màng, luôn tươi trẻ, giảm nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả .
    – Nhóm vitamin chiết xuất từ các loại rau củ Nhật Bản tạo thành lớp màn chống nắng cho da hoàn hảo
    – Men nấm Nhật hỗ trợ chức năng thải độc, ngăn chặn các tế bào gốc tự do, sản sinh co-enzyme và tái hoạt động của vitamin C&E. Thúc đẩy sản sinh Glutahione làm cho làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Từ đó cũng làm giảm các vết sạm nám, tàn nhang, giảm bớt nếp nhăn.
    – Chiết xuất từ lựu Pomegranate 3006 mg là nguồn giàu vitamin và chất chống oxy hóa, làm căng da mặt , se khít lỗ chân lông, kích thích sản sinh collagen tự nhiên.
    – Chiết xuất cà chua Nhật 300.6 mg chứa dồi dào carotene, lycopene, vitamin và kali. Đặc biệt, các tinh chất trong cà chua Nhật giúp giảm nguy cơ ung thư da từ tia cực tím rất hiệu quả, làm giảm 40% chỉ số da bị tổn thương do nắng
    – Chiết xuất hạt nho đỏ 300.6 mg có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp củng cố các mô biểu bì có tác dụng kháng nấm và diệt khuẩn. Đặc biệt khả năng phục hồi những tổn thương trên da. Bảo vệ các loại da mỏng, nhạy cảm dưới tác động của ánh sáng và hóa chất.
    – Chiết xuất trái dứa : Chống oxy hóa, dưỡng ẩm, giúp da khỏe mạnh và trắng sáng. Kháng viêm, chống khuẩn, giúp điều trị mụn nhanh chóng.
    – Astaxanthin: Khả năng ức chế các gốc tự do, bảo vệ da khỏi tia cực tím. Chống đốm, tàn nhang và nguy cơ ung thư da. Dưỡng da mịn màng, trắng sáng.
    – Hyaluronic Acid: Cấp ẩm và nuôi dưỡng tế bào da, thúc đẩy làm săn chắc da.
    Xem thêm: viên uống trắng da fresa có tốt không
    Nên mua Viên Uống Chống Nắng Fresa tại Hali Group vì:

    Khi bạn mua Viên Uống Fresa chính hãng, giá của sản phẩm ở mọi đại lý đều sẽ được niêm yết giống nhau. Mặc dù vậy, Hali Group luôn là địa chỉ được tin tưởng hàng đầu vì những lý do dưới đây:
    1. Chúng tôi kèm theo phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng cùng với Viên Uống Fresa để bạn yên tâm mua đúng hàng chính hãng
    2. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Khi bạn mua Viên Uống Fresa tại Hali Group, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình. Tùy vào cơ địa từng khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn liệu trình thích hợp để bạn yên tâm dùng sản phẩm
    3. Hali Group luôn có chính sách khuyến mãi, hậu mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng
    4. Chúng tôi có đội ngũ giao hàng siêu tốc. Song song đó còn kết hợp với các đối tác vận chuyển uy tín để vận chuyển nhanh cho khách hàng ở tỉnh xa
    Khách hàng của chúng tôi luôn có thể kiểm tra hàng hóa rồi mới thanh toán.
    5. Nhằm bảo vệ khách hàng và bảo vệ uy tín, Hali Group luôn xem xét rất kỹ chất lượng, uy tín của sản phẩm. Những sản phẩm mà chúng tôi bán ra đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Hali Group là nơi được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng và lựa chọn
    7. Với những nổ lực không ngừng, công ty Hali Group chúng tôi đã đạt được một số thành tích dưới đây:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
    Gọi ngay đến công ty Hali Group để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nhé!
    Hotline: 1900.63.63.25
     

Chia sẻ trang này