Vingroup định vị thương hiệu mới cho dự án căn hộ của mình

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi vinmosky18, 29/3/19.

  1. vinmosky18

    vinmosky18 Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Cụ thể, doanh nghiệp sẽ chú ý bùng nổ hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó , Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và đẳng cấp theo hình thức đẳng cấp quốc tế, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn sống tương đương những nước phát triển; Happy Town là thương hiệu bất động sản Nhà cho người có thu nhập thấp, nhằm giải quyết vấn đề nhà đất cần thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.
    đồng thời , Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi những dự án VinCity thành các đại thành thị mang thương hiệu Vinhomes. Với diện tích và hạ tầng đồng bộ đang được xây dựng theo hình thức “Singapore và hơn thế nữa”, VinCity quy tụ full điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với 3 dòng sản phẩm đa dạng , phục vụ nhu cầu của khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

    [​IMG]
    ✅ Sáng 19/3/2019, ở sàn giao dịch BĐS TCO- Royal City, đã diễn ra sự kiện chưa từng có, rất đông khách hàng chen chân tham quan sa bàn và xếp hàng vào cho rằng nhà mẫu VinCity Sportia.
    Sở dĩ có cảnh tượng này là do sắp tới, VinCity Sportia Tây Mỗ chính thức phát triển định vị dự án, trở thành “Đại đô thị Vinhomes” với 3 dòng dự án chính:
    ⭐️ Vinhomes Sapphire: Là các dòng sản phẩm thương hiệu Vinhomes nhưng có giá tiền thấp hơn và quy mô nhỏ hơn so với những dòng sản phẩm khác (tương đương với các căn hộ VinCity Sportia đã được bán trước đó).

    ⭐️ Vinhomes Ruby: Là dòng sản phẩm căn hộ mang thương hiệu Vinhomes có mức giá cao hơn, sở hữu những tiêu chuẩn bàn giao, quy hoạch và hoàn thành đẳng cấp, xấp xỉ với những dự án như: Vinhomes Times City, Vinhomes Greenbay….
    ⭐️ Vinhomes Diamond: Là dòng sản phẩm sang trọng nhất của thương hiệu Vinhomes, tương đương với những sản phẩm như: Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Tân Hoa Phượng đỏ, Vinhomes Riverside…
    ✅Riêng đối với đại thành thị Vinhomes Sportia và Vinhomes Ocean Park,Vinhomes Grand Park do sở hữu diện tích cực không nhỏ nên 3 đại dự án đó sẽ sở hữu cả 3 Hình hức căn hộ Vinhomes nêu trên tại cùng 1 dự án . Cụ thể, theo dự kiến:

    [​IMG]
    ⭐️ Vinhomes Sapphire: chính là quỹ căn VinCity Sportia thuộc phân khu The Hero đã và đang bán.
    ⭐️ Vinhomes Ruby: dự định sẽ xây dựng với số lượng toà ít hơn Vinhomes Ruby với chất lượng dự án và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp hơn.
    ⭐️ Vinhomes Diamond: dự định sẽ triển khai với số lượng căn hộ cực thấp, chỉ khoảng 3 tòa, dành riêng cho thị trường quý khách hàng đẳng cấp tại sản phẩm .
    Sau xây dựng, những đại thành thị diện tích lớn sẽ mang tên Vinhomes và có đầy đủ cả 3 dòng dự án trên. Những khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ theo tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.
    nổi bật , với tinh thần hết lòng không ngừng “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, Vinhomes sẽ tiếp tục phá vỡ giới hạn của mô hình thành phố phức hợp Hiện tại, hướng đến những lý tưởng mới. Cùng với cơ sở vật chất , môi trường tiện ích đồng bộ, đẳng cấp – những KDT và đại thành thị Vinhomes sắp tới sẽ được đánh giá , áp dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành, đem đến cảnh quan sống tiện nghi, hiện đại quốc tế cho khách hàng.
    song song với những KDT Vinhomes, Vinhomes sẽ đẩy mạnh việc phát triển những khu đô thị Happy Town, là dòng địa ốc dành cho người thu nhập thấp.
    thông báo chi tiết vui lòng liên hệ : Website : http://michaeltung.vn/product/vinhomes-ruby-vincity

     

Chia sẻ trang này