Worldcup888 news: Liverpool thâu tóm thành công 'báu vật' La Liga

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc, 5/1/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Trong 3 năm trở lại đây, Liverpool được đánh giá là một trong những đội bóng mua sắm thành công nhất châu Âu với hàng loạt chữ ký vô cùng chất lượng. Có thể kể đến những cái tên như Fabinho, Alisson Becker hay đặc biệt là trường hợp của Virgil Van Dijk.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/soi-keo
    Đó đều là các cầu thủ đã góp công lớn giúp The Kop giành được danh hiệu Champions League và chiếc cúp Premier League lần đầu tiên trong lịch sử. Và trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 vừa qua, The Kop lại cho thấy tham vọng của mình với hai thương vụ Thiago Alcantara và Diogo Jota.
    Bên cạnh việc chiêu mộ những cái tên đã thành danh, nửa đỏ vùng Merseyside còn chú trọng vào công tác đào tạo trẻ. Trong diễn biến mới nhất, đội chủ sân Anfield đã đánh bại Manchester United để có được sự phục vụ của sao trẻ thi đấu tại Tây Ban Nha.
    [​IMG]
    Bajcetic sẽ cập bến Liverpool.

    Cái tên được giới truyền thông nhắc đến là Stefan Bajcetic, người năm nay mới chỉ 16 tuổi và thành danh từ lò Celta Vigo. Các báo cáo từ Mirror cho biết, đại diện của Premier League chỉ phải bỏ ra số tiền 224.000 bảng để có được sự phục vụ của chàng trai người Serbia.
    Có một điều trùng hợp rằng trong quá khứ, bố của Stefan là Srdan Bajcetic cũng từng có 3 năm đầu quân cho Celta Vigo. Dù vậy, vị trí của hai bố con nhà Bajcetic có phần trái ngược khi Stefan là hậu vệ còn Srdan chơi trong vai trò tiền vệ.
    Không những thế, theo Marca, đội chủ sân Camp Nou còn kết thúc năm 2020 với một thống kê đáng báo động hơn. Cụ thể, Barca chỉ ghi được 99 bàn thắng, đánh dấu một năm có số bàn thắng thấp nhất kể từ 2004.
    Tổng số bàn thắng năm 2004 chỉ là 91 với Frank Rijkaard là HLV trưởng, thời điểm mà Ronaldinho vẫn còn khoác áo Blaugrana và Lionel Messi có giai đoạn đầu viết lên lịch sử ở Camp Nou. Có những điểm tương đồng giữa Barcelona của năm 2004 và Barcelona trong năm 2020. Điều này không chỉ dừng lại ở số bàn thắng nghèo nàn mà còn là phong độ thảm họa.
     

Chia sẻ trang này