Worldcup888 news: "MU sẽ vô địch Premier League nếu cặp Pogba

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Tintuc, 30/12/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Owen cho rằng Man United sẽ trở thành ứng viên vô địch Premier League nếu Pogba và Bruno Fernandes được ra sân ổn định.

    Đọc thêm: Ket qua bong da
    Lần gần nhất Man United giành chức vô địch Premier League là vào năm 2013. Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, đội bóng thành Manchester đã sa sút thê thảm dù được những HLV tên tuổi dẫn dắt như Moyes, Van Gaal hay Jose Mourinho.

    Solskjaer đang được trao nhiệm vụ phục hồi lại vị thế của Man United. Sự ổn định vẫn là điều mà MU chưa thể hiện được. Dẫu vậy, phong độ ấn tượng trên sân khách mùa này giúp Man United có thể mơ mộng về một mùa giải thành công.
    [​IMG]
    "MU sẽ vô địch Premier League nếu cặp Pogba - Bruno chơi ổn định"

    Chiến thắng trước Sheffield United đêm qua giúp MU thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Liverpool xuống còn 5 điểm khi còn 1 trận chưa đấu trong tay. Và cựu cầu thủ Michael Owen cho rằng MU có thể cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu, nhưng với điều kiện những cầu thủ quan trọng trong đội phải khỏe mạnh và thi đấu bùng nổ.

    “Tôi nghĩ là Man United có thể cạnh tranh vô địch mùa này. Chỉ có một vài đội bóng có khả năng cạnh tranh ở mùa giải năm nay. Nhưng cách duy nhất để Man United có thể cạnh tranh là sử dụng những cầu thủ tốt nhất trên sân.

    Nếu có Pogba, Bruno Fernandes trong đội thì họ hoàn toàn có cơ hội. Bạn sẽ chẳng thể giành danh hiệu gì nếu họ cứ ngồi trên khán đài. Bạn phải sử dụng những cầu thủ mà bạn đã chi ra những khoản tiền khổng lồ để có được. Bạn phải tìm ra cách sử dụng họ, bởi vì đó là cách duy nhất để Man United giành danh hiệu.

    Nếu thiếu 3 hay 4 cầu thủ quan trọng thì Man United lại trở thành một đội bóng bình thường. Nhưng Solskjaer cần phải tìm cách sử dụng nhiều nhất Pogba, Bruno Fernandes và bộ 3 tấn công. Đây là một đội hình thú vị và Solskjaer cần tìm cách sử dụng họ thường xuyên hơn”.

    [​IMG]Huyền thoại MU vừa động viên, vừa nắn gân Greenwood
    Cựu tiền đạo Andy Cole khẳng định Greenwood đủ tiềm năng trở thành 1 tiền đạo hàng đầu thế giới trong thời gian tới với điều kiện siêng năng tập luyện.
    [​IMG]Solskjaer đã tìm ra công thức chiến thắng cho MU
    Cựu danh thủ Paul Scholes nhận định HLV Solskjer đã tìm ra chiến thuật phù hợp giúp MU có được những kết quả khả quan tại Premier League.
    [​IMG]Hạ sát Sheffield, Matic tin tưởng MU có phẩm chất của nhà vô địch
    Nemanja Matic đã có những phát biểu đầy tự tin sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield United vào tối thứ Năm vừa qua.
     

Chia sẻ trang này