Worldcup888 news: Từ Qatar, Klopp chào đón Minamino thế nào?

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi HoangTrung, 13/2/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Thương vụ chiêu mộ Takumi Minamino đã được Liverpool thực hiện đầy âm thầm và nhanh đến chóng mặt trước sự ngỡ ngàng của không ít người.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/bayern-munich-vs-leipzig-soi-keo-bong-da-duc-10-02-2020.html
    Cụ thể The Kop đã tiếp cận Minamino trong nhiều năm qua, và từ sớm đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Nhật với RB Salzburg. Tuy nhiên mọi chuyện chỉ được truyền thông biết đến sau khi RB Salzburg hoàn tất 2 trận đấu tại vòng bảng Champions League với Liverpool hồi tháng trước.
    Ngày hôm qua, Minamino cũng chỉ mới đặt chân đến Anh, nhưng đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đã hoàn tất các thủ tục để trở thành một phần của Lữ Đoàn Đỏ. Thông tin này cũng đã được xác nhận trên trang chủ của Liverpool cách đây không lâu.
    [​IMG]
    Klopp rất ưng ý với bản hợp đồng mới của Liverpool.

    Do đang phải tham dự FIFA Club World Cup, nên Klopp đã không thể trực tiếp chào đón cậu học trò mới. Tuy nhiên chiến lược gia người Đức cũng đã không quên gửi đến Minamino thông điệp rằng: "Đây thật sự là một thông tin tuyệt vời, một bản hợp đồng quá đỉnh."
    “Takumi là một cầu thủ rất nhanh nhẹn và thông minh. Anh ấy rất giỏi trong việc tìm ra sai lầm của đối thủ. Một cầu thủ rất táo bạo cả khi cầm bóng lẫn không bóng. Một cầu thủ có tinh thần đồng đội tuyệt vời. Anh ấy luôn sẵn sàng hy sinh vì những cầu thủ khác."
    "Tôi rất chắc rằng toàn bộ các CĐV của Liverpool đều sẽ mang đến cho Takumi cảm giác như đang ở nhà vậy."

    Liverpool đến QatarNgôi sao người Bồ Đào Nha năm nay trưởng thành vượt bậc ở cả khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Anh hiện đã tham gia trực tiếp vào 3 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh (2 bàn và 1 kiến tạo). Dĩ nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 đang có tương lai rộng mở với đội chủ sân King Power.
    Mùa trước, Pereira chỉ chỉ xếp thứ 4 trong danh sách tắc bóng (kém Ndidi, Gueye, Wan-Bisasaka), nhưng bây giờ anh vươn lên vị trí đầu tiên. Hy vọng, cựu ngôi sao Porto sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để giúp Leicester thăng hoa như những gì họ đã làm ở mùa giải năm nay (xếp thứ hai sau Liverpool với 39 điểm).
     

Chia sẻ trang này