Xã Kho Quầy Giá Rẻ Hàng Đẹp Mới 99% Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 25/12/18.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Với xu thế phát triển của thế giới, ở các lĩnh vực bao gồm thời trang lẫn kiến trúc, tất cả đều đều đổi mới liên tục nhằm thu hút khách hàng. Trong việc thiết kế quán cafe càng không ngoại lệ, khi hiện nay đây là địa điểm mà giới trẻ đặc biệt là dân văn phòng thường hay lui tới.
    Xem Ngay: QUẦY GIÁ RẺ
    Trong những năm trở lại đây, xu hướng thiết kế quán cafe theo lối bar cafe đang rất thịnh hành bởi sự khác lạ mà nó mang lại.
    Quầy bar cafe đúng như tên gọi của nó, đó là nơi mà thực khách có thể thấy các nhân viên bartender pha chế đồ uống và cũng có thể thưởng thức ở ghế quầy bar ngay tại đó. Đây là một lối thiết kế được nhiều người ưa thích bởi họ có thể thấy những kĩ thuật đẹp mặt dùng để pha chế của các bartender, cũng như muốn biết đồ uống của mình được thực hiện như thế nào.
    Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế quán rất phù hợp với quầy bar cafe, có thể kể đến một vài phong cách thiết kế đẹp sau:
    Quầy bar cafe theo hướng hiện đại ( bao gồm phong cách Modern, Minimalist, Intrustal )
    Hiện đại luôn luôn là phong cách thu hút giới trẻ năng động bởi sự đơn giản, tiện nghi mà nó mang lại. Với lối hiện đại, quầy bar cafe sẽ mang vẻ tiện nghi, không hề rườm rà, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới
    Đóng Quầy bar cafe theo hướng cổ điển ( Vintage, Mid century )
    Nếu bạn muốn một chút gì đó hoài cổ, lắng đọng, bạn có thể thiết kế quầy bar theo lối cổ điển. Kiểu thiết kế này sẽ mang cho bar cafe của bạn sự ấm cúng cũng như hoài cổ nhưng đồng thời cũng rất phá cách.
    Quầy bar cafe theo hướng tiện dụng ( Rustic )
    Tiện dụng là một từ khóa không thể thiếu trong mọi quán cafe, nhất là với quầy bar cafe, sự tiện dụng luôn được đặt hàng đầu. Một quầy bar cafe tiện dụng là quầy bar được thiết kế bằng gỗ tự nhiên, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi để các bartender có thể thoải mái pha chế.
    Quầy bar cafe theo hướng tươi mới ( Coastal, Tropical )
    Nếu như bạn theo dõi các chương trình TV hay ca nhạc có hơi hướng biển nhiệt đới thì chắc chắn bạn sẽ không lạ lẫm với những quầy nước đậm chất mùa hè nhiệt đới rồi. Với cảm hứng từ biển và mùa hè ở nhiệt đới trong phong cách Coastal và Tropical, quầy bar cafe của bạn sẽ rất mới mẻ, trẻ trung, nhất là vào mùa hè nóng nực.
    Xem thêm một số mẫu quầy giá rẻ tại Hải Đăng:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngoài những hướng thiết kế như trên, còn tuy vào thiết kế của quán và nội thất mà bạn có thể ứng biến linh hoạt giữa phong cách này với phong cách kia để tạo ra sự khác biệt cho quầy bar cafe của mình.
    Để thiết kế quầy bar cafe đẹp, ngoài việc lựa chọn hướng thiết kế phù hợp, bạn cần lưu ý những điểm sau:
    – Khu vực mặt trước của quầy bar cafe
    Quầy bar thường được lắp đặt theo hình chữ U, L hoặc O, đây là khu dành để pha chế thức uống, tại đây khách có thể thưởng thức được tài nghệ pha chế của các Bartender, thưởng thức những loại đồ uống ngon.
    – Một số khu vực trong quầy bar cafe
    Đối với tủ, thùng đựng đá nên để xa vị trí máy cafe cũng như thụng rác để tránh rơi vào đá. Máy pha ca phê cũng cần được để hướng ra ngoài, điều này giúp quầy bar cafe thêm phần đẹp hơn.
    – Khu vực phía sau quầy bar cafe
    Đây là nơi tập trung nhiều ánh mắt của khách hàng nhất. Phần phía sau quầy bar cafe cần chia làm hai phần. Phần trên dành cho việc trang trí, phần dưới khuất hơn, thường là nơi đặt tủ, đặt cốc và các dụng cụ khác để người ngoài không để ý.
    – Không gian quầy phải khoa học và hợp lý: Không gian xung quanh quầy bar cafe cần phải sạch sẽ, gọn gàng, dễ di chuyển.
    – Vật liệu sử dụng cho quầy bar cafe thường là gỗ, hoặc có thể là khung sắt hoặc xây gạch tùy vào phong cách thiết kế.
    – Ghế quầy bar cafe
    Khoảng cách lí thưởng giữa quầy bar cafe và mặt bàn cafe phải cách nhau 0.25cm. Bạn nên chú ý chân bàn cũng như nên có chỗ để chân, nếu cao thì nghế ngồi cũng cao lên 1 chút. Những vị trí cao nên chuản bị ghế có điểm tựạ để mọi người có thể cảm thấy thoải mái.
    Sau đây là một số mẫu quầy bar cafe mà bạn có thể tham khảo
    Hiện tại, bên Xưởng mộc Đại Phát chúng tôi có nhận thiết kế, đóng quầy bar cafe giá rẻ, chất lượng tốt.
    Đến với Xưởng mộc Đại Phát, bạn sẽ được :
    Thiết kế quầy bar cafe phù hợp với mọi phong cách quán
    Giá cả vô cùng hợp lý
    Chất lượng tốt, đẹp, bền
    Được tư vấn, hỗ trợ về việc thiết kế quán cafe
    Khách hàng cần tư vấn và có nhu cầu đặt mua các sản phẩm quầy gỗ giá rẻ của cửa hàng Thu Mua Bàn Ghế Hải Đăng vui lòng liên hệ 0918.101.172 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

    Mua Của Người Chán – Bán Cho Người Cần
    HOTLINE: 0868.920.921
    WEBSITE: thumuabanghe.net​
     

Chia sẻ trang này