Xuất tinh nhiều có hại không? Vấn đề nhiều bạn trai quan tâm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 13/1/23.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    0
    Tần suất xuất tinh thế này an toàn?
    sự thực là không có số lần xuất tinh "thường ngày". Tần suất xuất tinh nhàng nhàng phụ thuộc nhiều nhân tố, bao gồm tuổi tác, sức khỏe và tình trạng mối quan hệ.

    Không có thông tin khoa học nào nêu chuẩn xác tần suất xuất tinh lý tưởng cho mọi đàn ông, cho dù là một mình hay với bạn tình.

    Có nhiều lời đồn về sự hiểm của việc thủ dâm quá liền. Tuy nhiên, theo tổ chức phi lợi nhuận chuyên về sức khỏe giới tính "Planned Parenthood", không có bằng chứng nào cho thấy thủ dâm thường xuyên là có hại.

    [​IMG]
    Tương tự như vậy, quan hệ dục tình đồng thuận bộc trực với bạn tình không được tin là có hại, miễn sao hai người đều cảm thấy thoải mái, không đớn đau và quan hệ tình dục an toàn.

    Một nghiên cứu năm 2015 cho thấy những người đàn ông xuất tinh hằng ngày trong 14 ngày bị giảm nhẹ số lượng tinh trùng trong lần xuất tinh của họ. Tuy nhiên, số lượng này không giảm xuống dưới ngưỡng thường nhật. ngoại giả, xuất tinh thường xuyên không ảnh hưởng đến các góc cạnh khác về sức khỏe của tinh trùng, chả hạn như khả năng di chuyển.

    Nghiên cứu được ban bố trên tập san Khoa học Nhân cách và Tâm lý Xã hội cho thấy những cặp đôi quan hệ tình dục ít nhất 1 lần/tuần cho biết họ cảm thấy hạnh phúc hơn với mối quan hệ. Quan hệ dục tình thẳng băng hơn tần suất trên không làm tăng cũng không làm giảm sự chấp nhận này.

    Việc xuất tinh liền sẽ không khiến tinh trùng cạn kiệt.
    Những người đàn ông lo âu về tinh trùng nên biết rằng thân liên tiếp sinh sản tinh trùng. Việc xuất tinh thường xuyên sẽ không khiến tinh trùng kiệt. Mặc dù làng nhàng phải mất khoảng 74 ngày để tinh trùng trưởng thành hoàn toàn, nhưng thân thể tạo ra hàng triệu tinh trùng mỗi ngày.

























































































































































































    Theo Nghiên cứu Khám phá tình dục ở Mỹ năm 2015, quan hệ tình dục với đối tác – thường kèm theo xuất tinh - ngay nhất ở nam giới trong độ tuổi 25–29. Cụ thể, 68,9% người tham dự nghiên cứu nói họ có quan hệ dục tình với đối tác vào tháng trước đó. Con số này giảm nhẹ xuống 63,2% ở nam giới ở độ tuổi 30 và giảm dần theo thời kì.

    Nghiên cứu được công bố trên tùng san Y học dục tình cho thấy thủ dâm phổ biến trong suốt thế cuộc của đàn ông tham gia nghiên cứu. Nam giới ở bít tất các nhóm tuổi đều nói rằng họ đã thủ dâm trong tháng trước đó. Thủ dâm một mình phổ biến hơn quan hệ dục tình với bạn tình trong độ tuổi thanh thiếu niên và ở những người khoảng 70.
     

Chia sẻ trang này