Yêu đơn phương cứ mạnh dạn tỏ tình đi ạ, được ăn cả ngã unfriend!

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi kimanh, 19/8/21.

  1. kimanh

    kimanh Active Member

    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều kiểu tình yêu trên đời nhưng đau lòng nhất lại không nỡ từ bỏ nhất có lẽ chính là yêu đơn phương. Đó là khi bạn trao tình cảm của mình đi nhưng người nhận nó lại không mảy may đáp lại, thậm chí họ còn chẳng biết đến sự tồn tại của bạn.

    Mới đây, một topic với câu hỏi tương tự cũng đã được đặt ra và thu hút rất nhiều bình luận: "Đơn phương một người đau khổ đến cỡ nào?". Sẽ không có một đáp án chính xác cho câuhỏi này, chỉ biết phía sau mỗi bình luận đều là câu chuyện chưa trọn thuốc kích dục nữ vẹn về yêu đương, kèm theo đó là chút hụt hẫng, chút chơi vơi.

    1. Nhiều lúc muốn an ủi bản thân, em vì không có được, không cam tâm mới yêu anh. Nhưng em biết, dù cho không có được, em vẫn thích anh...

    [​IMG]
    2. Mập mờ cùng nhau, nhưng khi người ta rời đi thì bản thân lại vừa tiếc nuối vừa đau khổ mà đối phương vẫn xem như chẳng có gì xảy ra. Là khi rất ghen nhưng chẳng thể làm gì, chỉ có thể nhìn người ta vui vẻ, bản thân thầm mong ước rằng mình là cô ấy. Là khi quyết tâm từ bỏ, nhưng một tin nhắn chủ động của cậu cũng làm tim tôi trật một nhịp, nghĩ 7749 cách để có thể kéo dài cuộc trò chuyện hiếm hoi ấy, mặc dù vẫn biết rõ cậu chỉ tìm đến tôi khi có việc cần dương vật giả cao cấp nhờ vả chứ chẳng vì tình cảm gì. Dẫu cậu đáng ghét, nhưng không hiểu sao bản thân không thể dứt ra khỏi vòng luẩn quẩn này.

    3. Yêu đơn phương chính là tuyệt vọng mà phải dùng đau thương để buông bỏ.

    4. Thích ai thì cứ mạnh dạn tỏ tình đi ạ. Được ăn cả ngã unfriend.


    5. Đơn phương là một hạnh phúc, chỉ là hạnh phúc không trọn vẹn mà thôi

    6. Thích cậu, tự nhủ lòng hôm nay sẽ là ngày cuối cùng, nhưng sáng hôm sau tỉnh dậy vẫn muốn tiếp tục thích cậu. Cứ như vậy dây dưa quá 7 năm.

    7. Yêu thầm một người cũng giống như đeo tai nghe và mở nhạc thật to. Người ngoài nhìn thấy thật tĩnh lặng, chỉ có ta mới biết bên trong điên cuồng gào thét như thế nào thôi...

    [​IMG]
    8. Đơn phương cũng là một loại trải nghiệm không đến nỗi quá đau lòng mà vì có những khoảng khắc nhỏ nhặt nào đó thì trong lòng mình có một sự thuốc kéo dài thời gian quan hệ hạnh phúc đến lạ thường mà. Cảm giác tim đập nhanh miệng lúc nào cũng cười thật khó quên.

    9. Cái cảm giác sợ lỡ miệng gọi tên người lạ lúc say. Nên đến giờ vẫn chưa uống với ai ly nào...

    10. Âm thầm quan tâm, tìm hiểu tất cả về em. Những gì em biết chỉ là những gì tôi muốn em biết. Yêu đơn phương, giữ thì đau, nói ra thì tuyệt vọng...
     

Chia sẻ trang này