Yếu tố tác động đến tuổi thọ màn hình led

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 14/4/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Màn hình điện tử LED cũng giống như các sản phẩm điện tử khác, Theo bảng thống kê, tuổi thọ của màn hình điện tử LED trên thị trường thường là 6-8 năm, và màn hình LED lớn có thể được sử dụng cho nhiều hơn 10 năm nay rất tốt, đặc biệt là đối với màn hình điện tử LED ngoài trời, cuộc sống ngày càng ngắn lại. Nếu chúng ta chú ý một số chi tiết trong quá trình sử dụng màn hình điện tử LED, nó sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho màn hình điện tử của chúng ta.
    Từ việc mua nguyên liệu thô đến việc tiêu chuẩn hóa và tiêu chuẩn hóa quy trình sản xuất, tuổi thọ của màn hình điện tử LED sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Thương hiệu của các linh kiện điện tử như hạt đèn và IC, và chất lượng nguồn chuyển đổi là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của màn hình LED cỡ lớn.
    Đối với màn hình LED ngoài trời, cần phải có thiết bị an toàn ngoại vi cần thiết, làm tốt công tác chống sét và chống sét lan truyền, và cố gắng không sử dụng màn hình điện tử trong điều kiện thời tiết có sấm sét và mưa bão. Chú ý bảo vệ môi trường, cố gắng không đặt nó trong một môi trường bụi bẩn trong thời gian dài. Làm tốt các biện pháp chống mưa. Chọn thiết bị tản nhiệt phù hợp, cài đặt quạt hoặc điều hòa không khí theo thông số kỹ thuật, và làm cho môi trường màn hình khô và thông thoáng nhất có thể.
    Ngoài ra, bảo vệ thông thường của màn hình điện tử LED cũng rất quan trọng, thường xuyên lau bụi trên màn hình để tránh ảnh hưởng đến chức năng tản nhiệt. Trong việc phát nội dung quảng cáo, cố gắng không ở trong tình trạng toàn màu trắng, xanh và những hình ảnh khác trong một thời gian dài, để tránh sự hình thành của khuếch đại dòng điện, cáp nóng do đoản mạch và các lỗi khác. Khi lễ hội được phát vào ban đêm, độ sáng của màn hình có thể được điều chỉnh theo độ sáng của môi trường xung quanh, mà không chỉ có thể tiết kiệm năng lượng, mà còn kéo dài tuổi thọ của màn hình điện tử LED.
    Xem thêm:
    - Màn hình LED hội trường
    - Màn hình LED phòng họp
     

Chia sẻ trang này