5 nguyên tắc khi mua thiết bị an ninh cho gia đình

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 12/7/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Việc lựa chọn thiết bị an ninh cho không gian sống và làm việc hiện nay đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc lựa chọn chúng như thế nào thì không phải là điều dễ dàng bởi quý khách hàng nay có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Dưới đây là một số lời khuyên trong việc chọn mua thiết bị an ninh mà E-Smart Home chia sẻ tới bạn, hãy cùng tham khảo nhé!
    1. Xác định đúng mục đích sử dụng
    Thiết bị an ninh có nhiều chủng loại khác nhau với các mức giá từ vài trăm ngàn tới hàng chục triệu đồng. Vì vậy khách hàng cần xác định rõ nhu cầu của mình là gì để từ đó lựa chọn được thiết bị phù hợp. Như việc quan sát con trẻ khi ở nhà với người giúp việc chẳng hạn, bạn chỉ cần chọn camera có kết nối wifi giá một vài triệu là đủ nhu cầu. Còn với những yêu cầu khắt khe hơn như giám sát dây truyền sản xuất, các trường mầm non, các trung tâm thương mại… thì bạn cần chọn những camera chuyên nghiệp có hệ thống đầu ghi ổn định, khả năng lưu trữ cao.
    2. Xác định đúng vị trí lắp đặt
    Trước khi chọn mua hệ thống báo động qua điện thoại bạn nên tìm hiểu vị trí định lắp cụ thể. Có những thiết bị khác nhau về chức năng, vị trí lắp đặt, khả năng chịu thời tiết…
    Nếu bạn muốn quan sát người ra vào từ cửa nhà, bạn sẽ sử dụng cảm biến cửa từ hoặc camera ghi hình được đặt từ góc phía trên để có thể thấy rõ ai đi vào trong nhà. Ngoài ra, bạn muốn bảo vệ ngôi nhà từ bên ngoài thì hãy lựa chọn cổng tia hồng ngoại được lắp đặt chủ yếu tạo hàng rào, cổng ngõ, ban công.
    3. Nên lựa chọn thiết bị an ninh không dây?
    Việc lựa chọn thiết bị báo động không dây hay có dây lại phải xác định đến nhu cầu của bạn. Tuy nhiên hiện nay, các thiết bị an ninh không dây được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều hơn bởi hiệu quả vận hành và tính thẩm mỹ.
    Nhìn chung, các thiết bị an ninh báo trộm không dây dễ lắp đặt và sử dụng với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Hơn nữa, chúng đều tích hợp chức năng kết nối với điện thoại thông minh giúp khách hàng có thể điều khiển và quản lý từ xa.
    >>>>Xem Thêm: Các giải pháp an ninh tại e-s .vn
    4. Chọn thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    Trên thị trường hiện nay có một số nhãn hiệu thiết bị an ninh khác nhau như: Vantech, Questek, Avtech… từ nhiều nước trên thế giới. Căn cứ vào điều kiện tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của mình mà khách hàng lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.
    Ngoài ra, ES là thương hiệu thiết bị an ninh được “Việt hóa” các chức năng hoạt động bằng ngôn ngữ tiếng Việt giúp thân thiện hơn với người dùng. Đây là sản phẩm cung cấp bởi công ty TNHH E-Smart Home với giá thành phải chăng nhưng có chất lượng tương đương với các đơn vị sản xuất khác cả trong và ngoài nước.
    5. Chọn địa đơn vị phân phối có địa chỉ mua hàng trực tiếp
    Trong một cuộc khảo sát, những đơn vị có cơ sở mua hàng trực tiếp sẽ được khách hàng tín nhiệm hơn so với cơ sở chỉ bán hàng online. Đặc biệt, đối với dòng thiết bị an ninh người dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng trước khi mua hàng nên việc có địa chỉ mua hàng trực tiếp là hoàn toàn cần thiết. Chính vì vậy, quý vị hãy đảm bảo quyền lợi mua hàng của chính mình.
    Chúc quý khách hàng mua được thiết bị an ninh phù hợp!
     

Chia sẻ trang này