6 Phương Pháp Làm Rộng Ngôi Nhà Nhỏ Từ Màu Sắc Mà Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 10/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Có rất nhiều cách khiến không gian sống có phần khiêm tốn của bạn trở nên rộng rãi và thoáng hơn trong đó màu sắc từ cách bày trí ngôi nhà là một trong những tuyển lựa hiệu quả nhất mà nhiều người đã chọn,6 cách làm rộng ngôi nhà nhỏ hẹp từ nhà thầu xây dựng dưới đây kiên cố ai cũng nên biết.

    Dùng sắc độ khác nhau của màu sắc.

    Đừng vì sợ phòng nhỏ mà bỏ qua gam màu ưa thích khi sơn tường. Hãy vẫn cứ Sử dụng gam màu đó nhưng với sắc độ khác và nhớ là sắc màu sáng sẽ làm cho các vật thể trông lớn hơn so với sắc màu tối

    Nội thất thấp và trần màu sáng

    Những khu vực chật hẹp thường có trần thấp. Do đó, Sử dụng đồ nội thất thấp và sơn trần màu trắng là giải pháp tốt giải quyết vấn đề này.

    Dùng đồ nội thất có màu sắc mát mẻ.

    [​IMG]

    Gam màu mát mẻ được cho là tốt nhất để Sử dụng trong các phòng nhỏ vì nó gạt gẫm thị giác khiến ta có cảm giác là phòng thoáng, rộng hơn so với thực tế.

    Sử dụng một màu duy nhất trên sàn.

    [​IMG]

    Sàn nhà được trang trí bằng chất liệu và màu sắc đồng nhất sẽ làm cho phòng nhỏ chừng như có diện tích lớn hơn.

    Sơn mành cùng màu với bức tường phía sau chúng.

    [​IMG]

    Đây cũng là một chiêu về màu sắc giúp phòng nhỏ trở nên to bởi nó hạn chế sự phân tán của mắt, từ đó tạo cảm giác phòng nhỏ trông rộng rãi hơn.

    Dùng tủ bếp tối màu trong một gian bếp nhỏ.

    [​IMG]

    Với gam màu tối hơn màu tường, tủ bếp sẽ giúp căn bếp nhỏ của bạn bỗng rộng ra trông thấy. Chẳng hạn nếu tường màu trắng, hãy dùng tủ bếp màu ghi.

    Xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoại giả gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, không những tư vấn thiết kế nhà chất lượng mà còn rất thẩm mỹ, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, chóng vánh quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này