Ăn kiêng giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Alpenliebe, 5/9/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ là chế độ giảm cân khoa học, nhanh chóng trong vòng 7 ngày mà giúp bạn cải thiện sức khỏe hiệu quả.

    Điểm mạnh của cách thức này là không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cải thiện, thay đổi tâm trạng rất khả quan.

    Nhiều đàn bà đã cố gắng chọn lọc những bài tập khác nhau như tập yoga, tập gym, chạy bộ và tập thể dục thường xuyên để giảm cân nhưng vẫn chẳng thể giảm các lớp mỡ thừa trên cơ thể. Nhưng phương pháp mà chúng tôi đề cấp sẽ là chọn lựa mang tính đột phá. Nếu tuân thủ chặt chẽ chế độ ăn uốn này bạn có thể giảm đến 8 cân chỉ trong 1 tuần.

    Bạn cần biết>>> cách giảm cân hiệu quả nhất

    Ngày đầu tiên

    [​IMG]


    Ngày đầu tiên là ngày quan trọng nhất lúc bạn thực hiện kế hoạch giảm cân. Bởi đây là ngày đầu tiên bạn khám phá bí quyết giúp bạn giảm trọng lượng cơ thể trong 7 ngày. Trong ngày đầu của chế độ, bạn sẽ chỉ ăn toàn trái cây nên bạn hãy chọn phần lớn các loại trái cây bạn có thể ăn. Ngoài ra, bạn lưu ý không ăn chuối trong ngày đầu tiên.

    Dưa đỏ và dưa đỏ là 2 loại trái cây bạn nên ăn trong ngày đầu thực hành chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, bạn cũng nên uống từ 8-12 ly nước trong ngày đầu và hãy nhớ đừng động đến thức ăn hay bất cứ loại rau nào. Nếu như bạn cảm thấy đói, hãy ăn thêm hoa quả và uống nước.

    Tìm hiểu thêm>>> chạy bộ giảm cân

    Ngày thứ hai

    Nếu ngày thứ nhất là ngày của trái cây thì ngày thứ hai bạn sẽ có “cơ hội” ăn rau thỏa thích. Bạn có thể ăn mọi loại rau củ bạn thích nhưng hãy chắc chắn bạn không sử dụng bất kỳ loại dầu ăn nào khi chế biến. Rau luộc sẽ là sự chọn lựa lý tưởng cho sức khỏe của bạn.

    Bạn nên ăn khoai tây chín vào sáng sớm vì khoai tây sẽ giúp bạn loại bỏ carbohydrates trong suốt cả ngày. Đậu que nấu chín, cà rốt, bông cải xanh, dưa chuột, rau diếp, bắp cải luộc… là những loại rau củ giúp bạn giảm cân vào ngày thứ hai.

    Rau xanh sẽ giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể. Không những thế, đừng quên uống 8-10 ly nước trong ngày.

    Ngày thứ ba

    Ngày thứ ba thực hiện chế độ giảm cân này, bạn có thể ăn thỏa thích những loại trái cây và rau củ, không kể chuối và khoai tây. Giống như 2 ngày đầu, bạn cũng đừng quên uống trong khoảng từ 8-10 ly nước trong ngày. Có thể bạn vẫn sẽ thấy đói hơn trong ngày thứ ba nên uống nước có thể giúp bạn đỡ đói hơn.

    Tìm hiểu thêm>>> làm thế nào để giảm cân


    [​IMG]
    Ngày thứ tư

    Nếu như ngày đầu tiên và ngày thứ ba bạn không được động tới chuối thì thực đơn của ngày thứ tư chỉ là chuối và sữa có số lượng nhất định. Trong ngày, bạn sẽ chỉ được ăn tổng cộng 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không có đường.

    Với số lượng có hạn, bạn nên tính toán sao cho khẩu phần ăn hợp lý để cuối ngày sẽ không bị đói. Chuối và sữa sẽ giúp bù đắp lượng kali và natri cho bạn trong 3 ngày trước đó chỉ tiêu thụ trái cây và rau củ quả.

    Ngày thứ năm

    Thực đơn trong ngày thứ năm của bạn sẽ gồm 1 bát cơm vào buổi trưa và 6 đến 7 quả cà chua cho cả ngày. Chế độ ăn chỉ cơm và cà chua sẽ giúp có thể bạn nâng cao axit uric trong cơ thể. Bên cạnh đó, bạn nên uống nhiều nước hơn.

    Ngày thứ sáu

    Ngày thứ sáu thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân này, bạn sẽ được ăn 2 bát cơm vào buổi trưa và buổi chiều và có thể ăn rau có số lượng không giới hạn trong cả ngày. Bạn cũng cần uống chí ít 8 đến12 ly nước.

    Ngày thứ bảy

    Ngày cuối cùng của quá trình ăn kiêng giảm cân, bạn sẽ ăn một bát cơm vào bữa trưa và bổ sung năng lượng bằng rau và nước ép trái cây tùy thích trong ngày. Chọn lựa bí quyết tố không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả, an toàn mà còn giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa, khuôn mặt tươi sáng và vô số lợi ích khác nữa.

    Ngoài ra, trong công đoạn áp dụng giải pháp giảm cân này, nếu thấy có tín hiệu mệt mỏi, sức khỏe suy giảm… thì bạn cần ngừng lại. Trước khi áp dụng, bạn cũng nên tham khảo giải đáp của thầy thuốc để biết nó có thích hợp có mình hay không.
     

Chia sẻ trang này