Bán laptop Dell Precision M4500 core i7 tốt nhất VN

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi MTSecondhand, 21/4/18.

  1. MTSecondhand

    MTSecondhand Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link:
    Ban Laptop Dell precision M4500 core i7 tot nhat VN

    Dell Precision M4500 được design sang trọng, kiểu dáng ấn tượng với khung nhôm sáng bóng cho vẻ ngoài chắc chắn rất mạnh hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, design mặt bàn phím và khung màn hình với màu đen đơn giản làm điểm nhấn cho tổng thể chiếc máy cũng như nổi bật cá tính của các bạn nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gam màu.
    Dell Precision M4500 có kích thước tổng thể là 14,72 x 9,96 x 1,15 mm thiết kế nhỏ gọn cùng 4 cạnh bo trơn mịn cho bạn dễ dàng bỏ vào balo hay túi xách mỗi khi đi đâu xa. Nắp máy của chiếc laptop này có các đường rãnh dọc thể hiện rõ sự khỏe mạnh nhưng cũng đầy ấn tượng. Phần bản lề của máy rộng cho các bạn đóng gấp máy tiện lợi hơn. Nhìn tổng thể chúng tôi đánh giá Dell Precision M4500 có thiết kế vô cùng khỏe mạnh đầy nam tính, bề mặt của máy làm tôi liên tưởng đến chiếc vali xách tay cao cấp của Victoria với những đường rãnh đầy sáng tạo.

    Bàn phím và touchpad tiện dụng
    Dell Precision M4500
    có bàn phím hỗ trợ tương đối đầy đủ về phím số và phím chữ, ngoài các phím Fn bao gồm điều chỉnh âm thanh, ánh sáng…còn có phím Power giúp máy hoàn tất xong chương trình khởi động. Bàn phím của chiếc laptop này sẽ cho bạn làm việc hiệu quả trong văn phòng thay vì những chiếc máy tính bàn cồng kềnh, nhờ độ nảy cùng khoảng cách giữa các phím rộng cho phép các bạn đánh máy nhanh nhạy mà không sợ dính so với những sản phẩm cùng dòng khác. Công nghệ hiển thị đèn trên bàn phím cho các bạn gõ văn bản chính xác trong điều kiện ít ánh sáng.
    Khi thử nghiệm Dell Precision M4500 tôi có thể đánh được 80 từ trên 76 từ mà chúng tôi dự tính trước đó. Touchpad rộng với bề mặt trơn mịn giúp tôi dễ dàng di chuyển các thiết bị trên màn hình, tôi có thể xoay, trượt lên , trượt xuống, cuộn văn bản hay di chuyển Zoom phóng to, nhỏ thoải mái.

    >>> Để có thể biết hiểu rõ về thông tin về “Bán laptop Dell Precision M4500 core i7 tốt nhất VN” các bạn có thể truy cập fanpage Máy tính Secondhand hoặc đến 0933 42 43 75 (Trí) để có thể tư vấn miễn phí

    Màn hình, âm thanh Dell Precision M4500 sôi động
    Dell Precision M4500
    sở hữu màn hình 15 inch cực lớn kết hợp độ phân giải hiển thị chất lượng cao 1920 x 1080 pixels cho các bạn góc nhìn rộng, hình ảnh sinh động, lôi cuốn người xem từ mọi góc độ bạn có thể thoải mái xem phim, chơi game, hoạt động hiệu quả với màn hình này. Công nghệ đèn HD LED cho màn hình luôn đủ độ sáng, bạn có thể làm việc lâu mà không bị nhức mỏi mắt. Tấm chắn cường lực hạn chế sự trầy xước từ các tác động bên ngoài.
    Không chỉ hỗ trợ phần nhìn Dell precision M4500 còn hỗ trợ cả phần nghe với thiết kế loa to cho âm thanh rõ ràng, trong trẻo, Dù vậy nó cũng hạn chế khi ở ngoài trời.

    Cấu hình và hiệu năng precision M4500
    Dell Precision M4500 được cung cấp cấu hình khá cao cấp với bộ vi xử lý CPU thế hệ thứ tư Intel core i7- 620M tốc độ 2,67GHz cho chiếc máy của bạn luôn ổn định khi chạy. Bộ RAM DDR3 dung lượng 4GB tốc độ 1333MHz bạn có thể mở nhiều trang cùng một lúc mà không lo bị giật hay lag mạng. Khi mở 10 ứng dụng gồm Internet Explore, Google, Youtube, Skype….chúng tôi không nhận thấy máy bị lỗi hay bị trục trặc khi chạy.
    Bộ xử lý đồ họa Nvidia Quadro FX 1800M dung lượng 1GB thỏa sức giải trí với những bộ game 3D, 2D siêu khủng cho hình ảnh rõ nét tương thích với từng nhân vật trong game. Hệ điều hành Driver Mini Card dung lượng 64GB chiếc máy của bạn sẽ được khởi động nhanh chóng. Ổ cứng HDD dung lượng 500GB- 7200prm giúp bạn thoải mái lưu trữ những dữ liệu cần thiết bạn có thể lưu album ảnh, tài liệu….
    Hiệu năng của chiếc máy này được đánh giá khá cao so với những sản phẩm cùng dòng khác bởi cung cấp cấu hình hiện đại với bộ vi xử lý CPU cao cấp Core i7 và Card đồ họa Nvidia Quadro FX 1800M, Dù vậy khi mở các trang vẫn có độ hơi trễ nhưng không đáng kể.
    Ngoài ra Dell Precision M4500 còn giúp đỡ các thông số kỹ thuật khác như 3 cổng USB 2.0 kết hợp với một cổng USB/ eSATA để kết nối với ổ cứng, Displayport, FireWire, khe thoát nhiệt, đầu đọc thẻ SD, jack cắm điện, jack cắm headphone, jack cắm Microphone, ổ VGA. Chuẩn Wifi 802.11b/g/n, kết nối Bluetooth 4.0 cho bạn kết nối dễ dàng với máy chủ và các thiết bị từ xa. Pin có độ bền khá lâu với thời gian 9 tiếng cho bạn làm việc hiệu quả suốt ngày dài mà không cần sạc pin.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT
    DELL Precision M4500 (Core i7-620M, Ram 4GB, HDD 250GB, Màn Hình 15.6 inch)
    CPU: Intel® Core™ i7-620M Processor 4M Cache, 2.66 GHz
    RAM: 4GB DDR3
    HDD: 250GB SATA
    Card màn hình: NVIDIA Quadro X1800M (1024MB)
    Màn hình: 15.6 inch
    Tặng túi chống sock, chuột
    Bảo hành 3 tháng ở ngay maytinhsecondhand.com
    ________________________________________
    – Phí ship trong TP HCM: MIỄN PHÍ
    – Phí ship đi các tỉnh: phí vận chuyển tính theo bảng giá công ty vận chuyển hoặc khách hàng tự đến dịch vụ vận chuyển.
    ________________________________________
    Hãy điện thoại ngay với Máy tính Secondhand theo số Hotline: 0933 42 43 75 (Trí) để đươc tư vấn và cung cấp thông tin chiếc laptop Dell Latitude M4500 nguyên bản giá tốt ở tại việt nam.

    BÁN LAPTOP HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM: MÁY TÍNH SECONDHAND
    Q.TÂN BÌNH
    : 07/11 Trần Mai Ninh, P.12, Q.TÂN BÌNH (gần ngã tư bảy hiền)
    GK: MT Secondhand GK (đối diện Điện Máy Xanh)
    Tell: 0933 42 43 75
    Website: https://maytinhsecondhand.com/
     

Chia sẻ trang này