Bán lẻ sản phẩm nước đông trùng hạ thảo Banikha Thiên Phúc trên cả nước

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi haligroup, 7/5/22.

  1. haligroup

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Đông trùng hạ thảo được biết đến với công dụng hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe như ích thận, bổ phổi, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ chức năng sinh lý,... Bên cạnh đó đó thì Đông trùng hạ thảo còn khiến người dùng “mê mẩn” bởi công năng làm đẹp, kéo dài tuổi xuân, chống lão hóa tuyệt vời. Năm 2021, Công ty Dược Thảo Thiên Phúc đã cho ra Siêu phẩm mới Nước Đông Trùng Hạ Thảo Banikha viết tắt của "Bách Niên Khang" với mong muốn mang đến sức khỏe bách niên giai lão trăm năm khỏe mạnh, hỗ trợ nhanh chóng cơ thể suy nhược nâng cao và tăng cường sức khỏe, cải thiện lão hóa, giúp làm da hồng hào sáng mịn.
    [​IMG]
    Vài nét về nước đông trùng hạ thảo Banikha Thiên Phúc

    Nước Đông Trùng Hạ Thảo Banikha là sản phẩm của Dự Án Nghiên Cứu Khoa Học Công Nghệ Cấp Quốc Gia của Dược thảo Thiên Phúc

    Nước đông trùng hạ thảo Banikha là siêu phẩm thuộc dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo Banikha(Bách niên khang)

    Các dòng sản phẩm chính mà thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc đưa ra thị trường luôn khẳng định chất lượng bằng những kiểm tra khắt khe nhất để đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

    Kết tinh từ những loại thảo dược quý hiếm: đông trùng hạ thảo, hồng sâm, tổ yến,... Gói gọn trong chai 50ml.
    Lợi ích mang lại khi sử dụng của sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo Banikha

    Được kết hợp hoàn hảo giữa đông trùng hạ thảo với các loại dược liệu cao cấp Nước đông trùng hạ thảo Banikha vừa có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe vừa có tác dụng làm đẹp tuyệt vời.

    Giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe, nâng cao sức đề kháng

    Giúp hạn chế quá trình lão hóa cơ thể.

    Giúp làm làm đẹp da.
    Nguyên liệu của chính của Nước đông trùng hạ thảo Banikha

    Nước đông trùng hạ thảo Banikha được chiết xuất nấm đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinensis extract): 200mg (tương đương Nấm đông trùng hạ thảo 2000mg), Collagen peptide: 1000mg, Tổ yến: 15mg, Chiết xuất hồng sâm (Radix ginseng rubra extract): 15mg. Phụ liệu: Đường Saccarose, nước tinh khiết vừa đủ 50ml.

    Đảm bảo sản phẩm được sản xuất trong quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu, không hóa chất, an toàn khi dùng trong thời gian dài.
    Cách dùng Nước đông trùng hạ thảo Banikha đem lại hiệu quả nhất

    Đối với người bình thường nên dùng 1-2 chai nước Đông Trùng Hạ Thảo Banikha/ 1 ngày.

    Đối với người đang có bệnh lý vẫn ên dùng nước đông trùng hạ thảo Banikha như người bình thường, và nên kết hợp với các dòng sản phẩm Đông trùng hạ thảo nguyên phẩm (như nhộng đông trùng, quả thể đông trùng sấy lạnh hoặc sấy nóng) của Thiên Phúc để giúp tăng cường hiệu quả phục hồi sức khỏe. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả nhất nên tham khảo ý kiến của chuyên gia.

    Hiệu quả cao nhất khi dùng liên tục 3 tháng, nếu có điều kiện tiếp tục sử dụng thêm các liệu trình khác.
    Công ty Hali Group là đơn vị được tin tưởng hàng đầu khi mua nước đông trùng hạ thảo Banikha Thiên Phúc vì:

    Nếu bạn đã lựa chọn mua nước đông trùng hạ thảo Banikha Thiên Phúc chính hãng, giá sản phẩm ở mọi đại lý đều niêm yết như nhau. Vì vậy, nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng, Hali Group chúng tôi đem đến cho khách hàng những điều dưới đây:
    1. Chúng tôi kèm theo phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng cùng với nước đông trùng hạ thảo Banikha để bạn yên tâm mua đúng hàng chính hãng
    2. Công ty chúng tôi có chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bạn xuyên suốt thời gian sử dụng. Bạn sẽ được các bạn chuyên viên tư vấn dùng sản phẩm nước đông trùng hạ thảo Banikha sao cho hiệu quả nhất
    3. Hali Group luôn có chính sách khuyến mãi, hậu mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng
    4. Chúng tôi có đội ngũ vận chuyển siêu tốc. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi cũng có thể giao hàng nhanh chóng thông qua các đối tác uy tín trên toàn quốc
    Khách hàng của chúng tôi luôn có thể kiểm tra hàng hóa rồi mới thanh toán.
    5. Công ty Hali Group chúng tôi chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Tất cả sản phẩm mà Hali Group bán ra đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi
    7. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hali Group đã đạt được một số thành công nhất định trong những năm qua, cụ thể là các danh hiệu:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     

Chia sẻ trang này