bán sỉ áo quần Quảng Châu tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi hangquangchau, 22/2/17.

  1. hangquangchau

    hangquangchau Active Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang muốn mở cửa hàng bán áo quần thời trang? Thế cơ mà bạn chưa biết sẽ liên hệ chọn nguồn hàng ở đâu cho thấp,chất lượng rẻ để giảm thiểu tối đa tài chính ban đầu?
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu Các bạn các liên hệ nhập hàng áo xống thời trang giá rẻ để với thể có những chọn lựa hợp lý và thấp nhất để bán hàng có nhiều lợi nhuận nhất.
    có hai định hướng cho Các bạn nguồn hàng Đó là nhập hàng áo xống bán lẻ trong khoảng những chợ mối lái của Việt Nam và nhập hàng từ những chợ làm mai và các xưởng phân phối hàng tại Quảng Châu.
    Lấy hàng Quảng Châu tại những chợ đầu mối tại Việt Nam

    Ở Việt Nam thường lúc muốn nhập hàng về bán mọi người thường nhớ ngay tới những chợ mối lái lớn là chợ Nành Ninh Hiệp,chợ Đồng Xuân tại Hà Nội và 1 số chợ khác tại thành phố Hồ Chí Minh.
    Chợ Nành Ninh Hiệp: Chợ Nành Ninh Hiệp nằm ở phía ngoại ô thị thành Hà Nội,Chợ Ninh Hiệp (còn gọi là chợ vải Ninh Hiệp hay chợ Nành Ninh Hiệp) là một trong những chợ cổ nhất Việt Nam. Muốn tới được chợ, bạn mang thể đi các con phố cầu Chương Dương, thẳng con đường Nguyễn Văn Cừ thêm 4km rẽ phải tuyến phố Ninh Hiệp. diễn ra từ đoạn đường này đã xuất hiện hồ hết cửa hàng bán xống áo bày ma-nơ-canh đầy hè trục đường rất đẹp.
    [​IMG]
    Chợ Ninh Hiệp

    Càng vào gần khu vực chợ, số gian hàng ngày càng đông đúc. Dọc hai bên tuyến phố sắp chợ là hàng vải vóc. Vải ở đây được bán theo kiện, cân hoặc mét. Giá tùy thuộc những chất liệu vải. Như vải cotton sở hữu giá khoảng 90.000 – 110.000/kg. Vải pha nilon sở hữu giá khoảng 50.000 – 60.000/kg.
    Xen lẫn các quầy bán vải là những quầy bán phụ kiện may mặc như kim chỉ, dây kéo, dây thun… Chợ tương đối rộng, áo quần được bày bán ngay trong khoảng khu vực ngoài trời, cách cổng chợ gần 1km.
    ví như bạn sắm lẻ nhưng muốn nhập hàng trung quốc giá phải chăng thì hãy đi theo một người bạn nữa, nhớ xách theo túi và tỏ ra giống khách mua sỉ. Hãy hỏi những câu như “Hàng này nhập bao nhiêu”, “Hàng này xuất buôn thế nào?” “Size số thế nào?”… mua từ hai – 3 mẫu là mang thể được để giá buôn.
    ví như shop đang đông khách, đừng mà cả kỳ kèo quá lâu.
    Đừng đi sớm quá, vì nếu tới sớm, bạn hỏi giá, sờ áo quần mà không tìm, phổ thông người bán hàng sẽ không lịch sự với bạn đâu.
    Mỗi lúc lấy hàng thì nhớ lấy hóa đơn vì ví như hàng lỗi thì còn có thể đem đổi lại. Hàng đã sắm được đổi màu, đổi size nhưng không được trả lại hoặc đổi kiểu. Nhớ đổi càng sớm càng phải chăng và trước một tuần nhé!
    Hàng với đa dạng loại, phải chăng, đẹp, đắt, xấu… nên cần tuyển lựa chu đáo trước khi mua. Nên đi tham khảo giá ở những quầy khác nhau rồi hãy chọn một sạp hàng để lấy đồ mình muốn mua sỉ.
    Chợ Đồng Xuân – chợ bán lẻ xống áo Quảng Châu tại Hà Nội
    [​IMG]
    Chợ Đồng Xuân Hà Nội

    Chợ Đồng Xuân nằm trong khu phường cổ, phía tây là phường Đồng Xuân, phía bắc là phố Hàng Khoai, phía nam là phường Cầu Đông, phía đông là ngõ chợ Đồng Xuân.
    Cổng chợ nhìn sang phía tây, phía trước là 1 khoảng trống nhỏ. Phía Bắc với quán Huyền Thiên – sau đổi thành chùa Huyền Thiên. Ngay sát sau chợ là chợ Bắc Qua,vì vậy rộng rãi người gọi cả 2 là chợ Đồng Xuân – Bắc Qua.
    Hàng hóa tại chợ phong phú, thuộc phổ quát chủng dòng kiểu dáng hàng hóa nhiều, phổ thông kiểu bí quyết, thích hợp mang mọi thị hiếu, mọi đối tượng. với các mặt hàng được bán ở chợ Đồng Xuân nhưng ở những chợ bán buôn khác lại rất khó để tậu thấy.
    giá bán sản phẩm phải chăng là một ưu điểm của chợ Đồng Xuân. Đây là chợ mai mối, cung cấp cho những cửa hàng bàn lẻ tại Hà Nội và các đô thị phụ cận. bởi thế, giá cả những sản phẩm tại đây là giá gốc, rẻ hơn các chợ, shop địa phương. với những khách mua buôn, người bán hàng tại chợ Đồng Xuân hầu như thường đề cập thách. Hoạt động sắm, bán được diễn ra hơi mau chóng.
    Nhập hàng xống áo Quảng Châu giá sỉ
    Nhập hàng Quảng Châu với 2 cách thức để bạn có thể sắm hàng với giá gốc Đó là qua Quảng Châu đánh hàng và bí quyết thứ 2 là Order hàng tại các website thương nghiệp điện tử như Taobao,Alitaobao,Aliexpress,Tmaol,1688.com…
    Nhập hàng Trung Quốc khuyên bạn nên chọn lọc nhà sản xuất đặt hàng tại các website.Bởi cũng ngày nay các website đã cập nhật được phổ thông sản phẩm như tại những chợ,giá thành vẫn là giá gốc,bạn có thể thoả thích chọn lựa mà không cần phải tới chen chúc tại các chợ.Các viên chức trả lời sẽ hỗ trợ đặc trưng cẩn thận cho Anh chị em trong khoảng cách tuyển lựa hàng,cách đặt mua và phương thức thanh toán cho bạn.Ngồi nhà mà vẫn với thể thoải mái chọn lọc những mặt hàng và các mặt hàng sẽ được vẫn chuyển tới tận nơi,còn gì tốt hơn nữa phải không ạ.
     

Chia sẻ trang này