Bắt trộm thật dễ khi ngôi nhà của bạn là ngôi nhà thông minh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi SmartHome, 25/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Thời gian gần đây, nhiều vụ trộm cắp tài sản với những thủ đoạn táo tợn, liều lĩnh gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra khiến nhiều người lo lắng. Trước tình hình đó người dân tìm mua và lắp đặt thiết bị báo động chống trộm trong gia đình.

    Hiện nay thị trường thiết bị Hệ thống báo động qua điện thoại có nhiều loại với các tính năng, kiểu dáng, mẫu mã và giá cả khác nhau. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết đa số khách hàng đều chọn mua hệ thống báo động có tính năng và ưu điểm vượt trội như tự động gọi điện thoại cho chủ nhà khi có kẻ gian đột nhập, kích hoạt bằng điều khiển từ xa, đảm bảo khi mất điện vẫn hoạt động bình thường, có hệ thống báo động chống cắt đường dây điện thoại,..

    Anh Hà Đức Tú, ở phường yên nghĩa, quận hà đông đang chọn lựa linh kiện báo chống trộm về lắp đặt cho gia đình trên phố quang trung cho biết: “Mấy hôm trước tôi đến nhà một người bạn thấy có lắp đặt hệ thống báo động với tính năng khi có trộm đột nhập hệ thống này sẽ kích hoạt còi báo động, đồng thời gửi tin báo trộm đến điện thoại của chủ nhà, nên tôi cũng tìm mua về lắp đặt cho gia đình. Tuy nhiên, mất cả buổi sáng mà tôi vẫn chưa tìm được thiết bị nào ưng ý, bởi như lạc vào mê hồn trận, mỗi cửa hàng lại đưa ra mỗi giá.

    Công tắc hẹn giờ điện tử? Để kiểm chứng cho độ “nhạy” của những thiết bị bày bán, anh tú chạm nhẹ vào cánh cửa sắt của cửa hàng, chưa đầy 5 giây, tiếng còi đã inh ỏi, chiếc điện thoại mà anh tú cầm trên tay cũng rung bần bật và kêu liên hồi. Giới thiệu với chúng tôi một hộp nhựa màu đen nhỏ bằng gói thuốc lá, ở giữa có đính mắt thủy tinh nhỏ, kỹ thuật viên lắp đặt thiết bị chống trộm của cửa hàng này cho biết thêm: “Loại thiết bị này ở dạng cảm biến chuyên dùng trong nhà. Với thiết kế cảm ứng quét xa khoảng 10m và quay vòng 110 độ, bất cứ chuyển động nhiệt nào của cơ thể sống trên 15kg nó đều phát hiện. Trong phòng 100m2 chỉ cần lắp thiết bị này và kích hoạt là sẽ an toàn 100%.

    Những thiết bị thông minh báo trộm hiện nay rất hiện đại và tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp ngôi nhà của bạn luôn luôn trong tình trạng an toàn, và là một ngôi nhà thông minh giúp bạn có thể đi bất cứ đâu mà bạn vẫn biết được ngôi nhà của bạn như thế nào.

    >>> Bạn đọc xem thêm: ổ cắm hẹn giờ

    Để kiểm trứng thực tế các bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số 1900 9070 hoặc truy cập web site e-S.Vn để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị báo trộm tuyệt vời này.
     

Chia sẻ trang này