Bệnh thiên đầu thống ở mắt và cách điều trị mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 2/6/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Bệnh thiên đầu thống là một căn bệnh nguy hiểm về mắt đứng thứ hai sau đục thủy tinh thể, bệnh thiên đầu thống cực kỳ nguy hiểm thường gây đau nhức và mất thị lực vĩnh viễn không thể hồi phục. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến mù lòa nghiêm trọng nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên rất nhiều người không hề hay biết gì về căn bệnh này, hôm nay bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin bổ ích về bệnh thiên đầu thống cho bạn nhé.
    [​IMG]

    Bệnh thiên đầu thống ở mắt và những nguyên nhân bạn nên biết:

    Bệnh thiên đầu thống ở mắt là một bệnh về mắt vô cùng nguy hiểm thường có ba biểu hiện chính là: áp lực trong mắt tăng cao, vùng nhìn bị thu hẹp lại, tổn thương đĩa thị giác. Áp xuất tăng sẽ bị đẩy vào phía trong của nhãn cầu làm tổn hại đến dây thần kinh thị giác, gây ra bệnh thiên đầu thống, vì vậy căn bệnh này đang là nỗi lo và là gánh nặng cho nhiều gia đình và xã hội.
    1. Biểu hiện của bệnh thiên đầu thống:

    - Những biểu hiện đầu tiên của bệnh thiên đầu thống ở mắt là khó nhìn theo đúng trục, tầm nhìn bị thu hẹp và nhức mắt thỉnh thoảng xuất hiện.
    - Đau mắt, chảy nước mắt, thị lực giảm một cách nhanh chóng và có cảm giác nhìn thấy những quần tối có màu sắc.
    - Trường hợp bệnh nặng thì mắt trở nên đỏ, hoàn toàn không nhìn thấy gì, thường xuyên đau đầu và thỉnh thoảng xuất hiện triệu chứng buồn nôn.
    - Người bệnh có thể thay đổi tâm trạng và tính khí thất thường.

    2. Đối tượng dễ bị thiên đầu thống ở mắt cao:

    - Bệnh thường xảy ra ở những người ngoài 40 tuổi, bệnh thường chỉ có triệu chứng nhìn mờ từ từ, không đau nhức hay có dấu hiệu đỏ mắt nên người bệnh thường rất chủ quan, bỏ qua giai đoạn đầu cho đến khi bệnh trở nặng ở giai đoạn cuối và thị lực mất hoàn toàn.
    - Đối tượng thứ hai nhằm vào những bệnh nhân mắc các bệnh lý như : tiểu đường, huyết áp cao, hay đục thủy tinh thể quá chín,… đều có thể là nguyên nhân biến chứng qua bệnh thiên đầu thống.

    3. Những thống kê gây hoang mang về bệnh thiên đầu thống:

    - Theo thống kê có khoảng 95 % người dân không hề biết về bieenhj thiên đầu thống, thậm chí chưa từng nghe qua, mặc dầu đây là một căn bệnh nguy hiểm có nguy cơ mù lòa xếp thứ hai trong tất cả các bệnh về mắt.
    - Thống kê tại Việt Nam có khoảng 30.000 người mắc bệnh thiên đầu thống và 5.7% người mù tại Việt Nam có nguyên nhân từ thiên đầu thống.
    - Theo thống kê trên toàn thế giới hiện nay có khoảng 5,7 triệu người mù từ nguyên nhân bị thiên đầu thống và người bị thiên đầu thống ở tuổi ngoài 40 chiếm 2,86%.
    - Dự báo đến năm 2020 sẽ có khoảng 80 triệu người sẽ mắc bệnh thiên đầu thống.
    Theo những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho các bạn về bệnh thiên đầu thống cho thấy đây là căn bệnh khá nguy hiểm, tuy nhiên bệnh thiên đầu thống có thể phòng ngừa và làm chậm qua trình tiến triển của bệnh cũng như giữ lại thị lực cho mắt bằng phương pháp điều trị ngoại khoa, điều trị nội khoa hoặc chữa trị theo phương pháp đông y.
    >>>Xem ngay: Bệnh thiên đầu thống

    Thuốc đông y Hoa Đà biện pháp tốt nhất cho người mắc bệnh thiên đầu thống:

    [​IMG]
    Cách điều trị thiên đầu thống theo đông y tốt nhất hiện nay chính là sử dụng thuốc Đông Y Thiên Đầu Thống của Lương Y Sĩ Cảnh Thiên chuyên điều trị Đau Đầu Thống cùng giảm các biến chứng của bệnh. Thuốc đã được nghiêng cứu bởi 50 năm kinh nghiệm của đông y sĩ Cảnh Thiên và được bào chế với dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng nhiều loại thảo dược quý hiếm không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.
    Thành Phần: Xuyên Khung, Bạch Chỉ, Sài Hồ, Hương Phụ, Bạch Giới Tử, Bạch Thược, Cam Thảo, Úc Lý Nhân, Cúc Hoa, Câu Đằng.
    Chủ trị: Thảo dược Hoa Đà - Hoa Đà cảnh ThiênGiúp bình can tức phong, tiềm dương, bổ thận âm, bổ can huyết giúp bệnh nhân chống lại ù tai, hoa mắt, đau đầu, chóng mặt, cáu gắt và nôn mửa giảm cảm giác đau nữa đầu mà nhức mắt
    Thảo dược Hoa Đà - Hoa Đà cảnh ThiênGiúp dưỡng huyết, tức phong giúp người bệnh có sắc mặt hồng hào, dễ ngủ, hết chứng mệt mỏi, chóng mặt
    Thảo dược Hoa Đà - Hoa Đà cảnh ThiênTrừ hàn thấp giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn và hoạt mạch hơn
    Cách Dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên (4 viên nếu bị nặng) lúc đói bụng.
    Quy cách: Hộp 90 viên con nhộng - HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
    >>>Nguồn: https://congtymethi.vn/thien-dau-thong-dieu-tri-dau-dau-kinh-nien.html


     

Chia sẻ trang này