Các bí quyết hỗ trợ bệnh lý lậu hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi daidongpro, 11/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Bệnh lậu cùng với bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, hội chứng suy giảm miễn dịch HIV-AIDS là những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất, gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe, tâm lý và cộng đồng chung quanh. Bệnh gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt chăn gối vợ chồng. Đây là căn bệnh rất phức tạp và khó hỗ trợ chữa. Vậy, có phương pháp nào hỗ trợ chữa được bệnh lậu?


    PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ CHỮA BỆNH LẬU HIỆU QUẢ


    Bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, công việc, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Hơn thế nữa, bệnh lậu có thể đi căn thành các bệnh khác như viêm tuyến tiền liệt, vô sinh,…nên việc tìm ra 1 phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả là rất cần thiết. Dưới đây là những phương pháp hỗ trợ điều trị lậu hiệu quả hiện nay:

    Hỗ trợ điều trị bằng thuốc:

    Với phương pháp này, người bệnh sẽ được dùng thuốc kháng sinh đặc trị lậu để giảm bớt cơn đau, khống chế vi khuẩn phát triển làm tổn thương các tế bào khác.

    Phương pháp DHA:

    Đây là phương pháp có kỹ thuật hiện đại, hỗ trợ chữa trị bệnh lậu hiệu quả cao, tỉ lệ thành công rất cao.

    Người bệnh có thể yên tâm khi sử dụng phương pháp DHA vì:

    Ít đau đớn, không cần nằm viện hỗ trợ điều trị vì người bệnh không phải tiêm, đốt điện, hay mổ…
    [​IMG]
    Hỗ trợ điều trị lậu bằng phương pháp DHA

    An toàn, không có tác dụng phụ

    Phương pháp DHA có thể ngăn chặn virus gây bệnh lậu

    Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là không gây ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt của người bệnh, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn.

    Dựa vào mức độ phát triển của bệnh đang nằm trong giai đoạn nào, mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp và chỉ định cụ thể cho từng bệnh nhân.

    Để hỗ trợ điều trị lậu hiệu quả, ngoài việc sử dụng phương pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp thì người bệnh cũng nên kết hợp với các biện pháp phòng tránh để ngăn chặn khả năng lây nhiễm. Vì vậy người bệnh nên:


    Không nên quan hệ tình dục trong thời gian hỗ trợ điều trị bệnh

    Không dùng chung đồ sinh hoạt với người khác

    Thường xuyên tái khám để đảm bảo vi khuẩn lậu được tiêu diệt, hạn chế tái phát.

    Có chế độ nghỉ ngơi hợp lí, trong thời gian hỗ trợ điều trị, không được sử dụng chất kích thích.



    ĐA KHOA Đại Đông HỖ TRỢ CHỮA BỆNH LẬU TỐT NHẤT

    Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đang áp dụng phương pháp DHA và hỗ trợ chữa trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh lậu.

    Đừng để bệnh lậu làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn quá lâu, vì vậy, khi phát hiện ra các triệu chứng của bệnh lậu, người bệnh nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để thăm khám và hỗ trợ điều trị.

    Phòng khám Đa khoa Đại Đông là địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng với các trang thiết bị hiện đại, nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện sẽ tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái và an tâm khi đến khám, hỗ trợ chữa bệnh tại đây.


    Đa khoa Đại Đông có đội ngũ y, bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế tốt nhất


    Không chỉ thế, Phòng khám Đa khoa Đại Đông còn là phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Phong cách làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhanh gọn trong mọi công tác nghiệp vụ, chi phí phải chăng, công khai minh bạch, thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn, kín đáo. Phòng khám Đa khoa Đại Đông tự hào là cơ sở y tế được người bệnh tin dùng.
     

Chia sẻ trang này