Các địa điểm đẹp để đến tour du lịch vào mùa đông ở Tây Bắc

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quanghepro, 5/12/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Dưới đây là những Điểm du lịch mùa đông ở Tây Bắc đẹp như trong truyện cổ tích, cùng reviewtop1 khám phá ngay nhé.

    + Đến Hòa Bình tắm suối nước nóng Kim Bôi

    Suối nước nóng Kim Bôi từ lâu đã là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều người. Ngoài được thưởng thức những món ăn đặc sản trứ danh của vùng đất Hòa Bình và ngâm mình trong làn nước khoáng nóng, khách du lịch còn có thể đến thăm nhà máy thủy điện Hòa Bình ở gần đó để cảm nhận hết vẻ đẹp của vùng đất này vào mùa đông.
    [​IMG]
    + Lên Sơn La ngắm đồi chè Mộc Châu xanh mướt hay đi săn mây ở Tà Xùa

    Nếu thích tham quan kiểu nghỉ dưỡng, bạn có thể đến Mộc Châu để tham quan những vườn chè xanh mướt, vườn hoa cải vàng, cải trắng tinh khôi hay tới thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh đó như thắc Dải Yếm, đồi thông Yên Minh…

    Còn nếu thích khám phá và tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp của Sơn La, hành khách nên tới Tà Xùa, leo lên đỉnh núi để tận tay vào vào từng áng mây bồng bềnh như tiên cảnh.

    + Tới Điện Biên ngắm A Pa Chải và đổ đèo Pha Đin

    A Pa Chải là một vùng đất nhỏ xinh đẹp ở tỉnh Điện Biên, địa điểm mà vào mùa đông, cảnh vật thiên nhiên nơi đây trở nên đẹp tuyệt vời. Không phải kiểu đẹp rực rỡ, vàng óng của những ruộng lúa bậc thang chín vàng như thời điểm mùa hè, mà đẹp theo kiểu hoang sơ, có chút gì đó lạnh lùng, bí hiểm.

    Hãy đến A Pa Chải – Điện Biên để cảm nhận một cách chân thật nhất nhé!

    Ngoài ra, đổ đèo Pha Đin vào mùa đông cũng sẽ mang lại cho các bạn những cảm giác mới lạ, thích thú đến tột cùng đấy!

    + Mùa đông, đến Lai Châu tắm suối nước nóng Vàng Pó, ngắm đèo Ô Quy Hồ long lanh trong nắng sớm

    Mùa đông có lẽ là mùa lên ngôi của những địa danh có suối nước nóng, thế nên cũng như các địa điểm khác, thời điểm này cũng là mùa Lai Châu đón cực nhiều các bạn đổ về đây.

    Suối nước nóng ở Lai Châu có tên gọi là Vàng Pó, với nhiệt độ nước suối rất dễ chịu và nhiều khoáng chất, giúp du khách refresh lại tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Ngoài ra, du khách cũng có thể lên đỉnh đèo Ô Quy Hồ để ngắm toàn cảnh thiên nhiên xinh đẹp của vùng đất Lai Châu và mang về cho mình những tấm ảnh thật đẹp.

    + Tới Lào Cai, leo đỉnh Fansipan, ngắm Sapa ngập chìm trong sương sớm

    Còn gì thích hơn cảm giác cheo leo trên đỉnh nóc nhà Đông Dương, cảm nhận cái lạnh buốt cắt da cắt thịt, chạm tay vào cột Mốc đỉnh Fansipan và tự hào giương cao lá cờ VN đỏ thắm phải không du khách. Nếu chưa có cơ hội đến với Lào Cai, leo đỉnh Fansipan thì hãy đến ngay vào mùa đông này đi nhé!

    Theo http://reviewtop1.vn một địa điểm du lịch nữa không thể không nhắc tới ở Lào Cai, đó là Sapa. Vào mùa đông, Sapa ngập chìm trong sương mù, thỉnh thoảng, nếu may mắn, các bạn sẽ được ngắm cảnh tuyết rơi cực kỳ đẹp và lãng mạn nữa đấy!


    + Lên Yên Bái ngắm Mù Cang Chải, leo đỉnh Tà Chì Nhù

    Đừng tưởng Mù Cang Chải chỉ đẹp vào mùa lúa chín thôi nhé, vào mùa đông, khi đến đây cũng đẹp đến nao lòng người đấy khách du lịch ạ!

    Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể thử cảm giác mạnh bằng cách leo lên đỉnh Tà Chì Nhù, cảm nhận những cung đường đẹp như trong truyện cổ tích với một bên là vách núi, một bên là cảnh mây trôi bềnh bồng, đảm bảo các bạn sẽ mang về những cảm xúc khó tả và mãi mãi không bao giờ có thể quên được.

    Xem thêm: 5 địa điểm du lịch lý tưởng dịp Tết dương lịch 2019 này
     

Chia sẻ trang này