Các địa điểm tham quan du lịch không thể bỏ qua tại Đại Liên (Dalian)

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 5/3/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Đồng hành cùng phòng vé Nok Air khám phá những địa diểm du lịch hấp dẫn tại Đại Liên (Dalian), một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Trung Quốc, một trongn những thành phố cảng năng động và phát triển bậc nhất tại Trung Quốc.

    [​IMG]

    Giới thiệu đôi nét về Đại Liên
    Đại Liên là một trong những thành phố cấp thị thuộc tỉnh liêu ninh, Trung Quốc. Đây là một trong những thành phố cảng năng động và phát triển bậc nhất tại Trung Quốc.

    Với lợi thế là một trong những thành phố cảng năng động, Đại Liên thu hút du khách bởi những cong trình hiện đại, những địa điểm công cộng tuyệt đẹp với những trung tâm vui chơi muia sắm bậc lớn và năng động bậc nhất tại Trung Quốc.

    Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đại Liên (Dalian)
    Khi đến với Đại Liên, quý khách sẽ được hòa cùng không khí năng động của một thành phố cảng biển phát triển, cùng với đó là những dịa điểm hấp dẫn thu hút du khách ghé đến Đại Liên, không để quý khách mất nhiều thời gian, chúng tối xin giới thiệu đến quý khách một số những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đại Liên để quý khách có thêm những lựa chọn trong cẩm nang du lịch đến Đại Liên của mình.

    Công viên Đại dương Laohutan
    Đây là một trong những công viên nổi tiếng nhất tại Đại Liên, tạo lạc tại trung tâm bờ biển phí tây tại Đại Liên, Với cái tên Đại Dương thể hiện được nét đẹp cũng như sự năng dộng của một thành phố biển Đại Liên, tại công viên với nhiều địa điểm hấp dẫn, những trung tâm giải trí vui nhộn, đây là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi quý khách ghé đén Đại Liên.

    [​IMG]

    Quảng trường Trung Sơn
    Quảng trường Trung Sơn là một trong những địa điểm nổi tiếng, một công trình kiến trúc nổi bật củ Đại Liên, công trình được người Nga xây dựng vào thế kỷ 19, và trộn lẫn với một số tòa nhà được thiết kế bởi người Nhạt Bnar vào thế kỷ 20, Đây là một trong những địa điểm mà quý khách không nên bỏ lỡ khi đến Đại Liên.

    [​IMG]

    Discovery Dalian
    Đây là một trong những công viên giải trí hiện đại và phst triển bậc nhất tại Trung Quốc, Đại lộ Discovery với 6 khu vực chính bao gồm Discovery Square, Magic Forest và The Mysterious Desert, mỗi địa điểm đều có những sự thú vị, hấp dẫn du khách khách nhau, quý khách không nên bỏ lỡ những địa điểm du lịch hấp dẫn tại đây.

    [​IMG]

    Sở thú rừng Đại Liên
    Sở thú rừng Đại Liên được xây dựng và đi vào hoạt động từ 1997, với một diện tích khá rộng chừng hơn 7km vuông, tại đây có đầy đủ và đa dạng các loài động vật quý hiếm nhất trên thế giới như : gấu trúc, khỉ sóc thông minh, khỉ đầu chó, voi châu á, vạc hồng hạc,…không những vạy quý khách khi đến tại công viên sẽ có thẻ được tham gia nhiều tro chơi hấp dẫn, vui nhộn được tổ chức tại khu rieng biệt trong công viên, đây là mnootj trong những địa điểm tham quan tuyệt vời không thể bỏ lỡ khi quý khách đến Đại Liên.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách di chuyển đến Đại Liên
    Quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn để đến Đại Liên, nhưng tốt nhất khi quý khách di chuyển bằng đường hành không sẽ rất tiết kiệm thời gian và bảo đảm sức khỏe để quý khách có một hành trình thoải mái và an toàn.

    Hiện tại các hành trình vé máy bay đi Đại Liên giá rẻ đươc rất nhiều hãng hàng không tập trung khai thác với giá vé rất cạnh tranh bao gồm Vietnam Airlines, Nok Air, Vietjet Air, Thai Airways, Jetstar Pacific,…

    Đối với các hành trình vé máy bay Nok Air giá rẻ được hãng hàng không Nok Air khai thác được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu thíc với chất lượng dịch vụ tốt, hành trình bay đẹp, thời gian bay ngắn, quý khách có thể tham khảo thêm những hành trình bay đến Đại Liên của hãng Nok Air để tìm cho mình những hành trình bay tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này