Các lưu ý cho người bệnh gút uống quá nhiều riệu bia

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi daidongpro, 9/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Những người uống nhiều rượu bia rất hay bị bệnh gút
    https://goo.gl/OiVTbr
    những nhà khoa học Mỹ đã chứng tỏ đc mối quan hệ đó là có thực. Trong đó, bia là mối đe doạ ảnh hưởng tới sức khỏe nhất, do nó chứa 1 phần tử đặc biệt quan trọng nhiều hơn nữa bất cứ loại nước uống chứa cồn nào.
    [​IMG]
    bấy lâu, người ta tin rằng chất cồn có khả năng kích ứng cơ thể nơi tạo ra một chất gọi là axit uric. Sự tích tụ chất này trong những ổ khớp sẽ dẫn tới bệnh gút, rất hay nói một cách khác là bệnh thống phong, phá huỷ mạn tính khớp, gây nên các cơn viêm khớp thống phong cấp với biểu hiện sưng đỏ và đau nhức.
    https://goo.gl/xpMJKC
    trong tiến trình theo dõi và quan sát khoảng 47.000 nam chuyên viên y tế trong tầm 12 năm, một đội Chuyên Viên đến từ bệnh viện Đa khoa Massachusetts (Mỹ) đã ghi nhận 730 người trở nên tân tiến bệnh gút. Trong số đó, những người nốc trên 2 vại bia mỗi ngày có Tỷ Lệ bị bệnh cao gấp 2,5 lần người không uống. những tình huống uống rượu ở mức độ tương tự cũng có nguy cơ cao gấp 1,6 lần. mặc dù vậy, đang không có mối ảnh hưởng tới sức khỏe nào đe doạ những người uống rượu ở mức độ vừa cần hoặc ít hơn.
    Theo tiến sĩ Hyon Choi, trưởng nhóm nghiên cứu, sự chênh lệch về kinh nghiệm tạo nên bệnh gút giữa những loại nước uống chứa cồn có thể do sự góp mặt của một chất phi cồn nào đó. Mọi nghi ngờ đang đổ dồn vào hợp chất mang tên là purines, đc đưa ra một lượng lớn trong bia, nhưng lại quá ít trong rượu & những nước uống khác. Chất này có khả năng ảnh hưởng lên axit uric trong máu & làm tăng tác hại của chất cồn đối với cơ thể.
    Trong y học, bệnh gut còn được gọi là bệnh nhà giàu. Số người bị bệnh đang ngày một tăng thêm ở các nước cải cách và phát triển trong khoảng 30 năm qua. Việc điều trị hiện không có ngăn cản, tuy vậy nếu để xảy ra biểu hiện thì bệnh nhân khó không bị thương tổn thận, có thể gây viêm sỏi thận.
    https://goo.gl/XaOKeS
     
: benh gut

Chia sẻ trang này