Các ngôi sao tiếp tục đụng hàng phụ kiện túi xách Ladan

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 24/9/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Những tông màu tươi trẻ và thiết kế phá cách của thương hiệu Ladan đã khiến các sao Việt ưng ý diện lại trong mỗi lần xuống phố.

    Các sao Việt luôn nhận được sự để ý và dõi theo không chỉ trên sàn diễn mà ngay cả khi xuống phố bởi họ còn là những biểu tượng thời trang do sở hữu gout thẩm mỹ và cách phối đồ đa dạng trong phong cách. Tuy nhiên, không phải lúc nào người lừng danh cũng phải khác lạ, thỉnh thoảng họ ưng ý diện mãi không chán một món đồ hoặc kể cả những lúc ‘đụng hàng’ xoành xoạch, bởi đơn giản đó là thương hiệu mà họ thật sự chẳng thể thiếu.

    [​IMG]

    Cùng tìm hiểu các sao nhà mình mix và match sáng tạo thế nào với túi xách Ladan nhé.

    Diva Mỹ Linh dạo chơi phố cảng trong bộ cùng chiếc khăn dài và túi Ladan xanh đậm khá thích hợp với thời tiết se lạnh cuối năm.

    Miu Lê, nữ ca sĩ thủ vai chính trong phim "Em là bà nội của anh" đang chiếu ngoài rạp rất hot cũng xuống phố nhẹ nhõm và sành điệu cùng Ladan.

    Nữ thiết kế trẻ Linh Đoàn – người lọt top Thiết Kế Trẻ của Thế giới là một giáo đồ của may balo truyền thống Ladan. Linh thẳng tính xuất hiện sáng tạo trong cách mix & match túi Ladan với những bộ cánh từ hiện đại đến nữ tính nhẹ nhõm.

    Cô gái Oxford Nam Phương trẻ ranh bên tà áo dài truyền thống và chiếc túi đan lục bình khi gặp gỡ Tổng biên tập tùng san thời trang Vogue, Anna Wintour…

    … và nữ tính, e thẹn với chàng a ma tơ Ed Westwick, diễn viên thủ vai Chuck Bass trong Gossip Girl.

    Diễn viên Ngọc Thanh Tâm nổi bần bật tại một sự kiện công chiếu phim vừa qua khi mix túi Ladan vàng tươi bên bộ váy đen quyến rũ. Tháp tùng cô chính là anh chàng ca sĩ điển trai Jun (nhóm nhạc 365).

    [​IMG]

    Người đẹp Miss Photo Trương Minh Xuân Thảo gây ấn tượng bởi ngoại hình tinh khiết toàn trắng tại sự kiện Vườn Hồng của Dove.

    VJ Kaylee vẫn sát sao với phong cách bụi bặm, sặc sỡ mỗi lần xuống phố, và hiển nhiên cô chẳng thể bỏ qua sự lựa chọn sắc màu từ Ladan.

    Cô nàng "xấu gái nhưng kiêu" Phương Anh rất đỏ đen đầy cuộn trong một ngày đầy nắng trên đường phố Sài Gòn
     

Chia sẻ trang này